นิโคลัส แจ็คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ ทะเลาะกัน เรื่องยิงจุดโทษ

Share
นิโคลัส แจ็คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ ทะเลาะกัน เรื่องยิงจุดโทษ

นิโคลัส แจ็คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ ทะเลาะกัน เรื่องยิงจุดโทษ

นิโคลัส แจ็คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ ทะเลาะกันเรื่องจุดโทษ ในเกมที่ เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน อย่างถล่มทลาย ก่อนที่ โคล พาลเมอร์ จะเข้ามารับผิดชอบยิงเอง และ ดับชนวน ไม่ให้เกิดการวิวาทกันครั้งใหญ่

อดีตปีกของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน หยิบบอลขึ้นมาจะเตะจุดโทษ แต่กองหน้า เดอะบลูส์ ก็ดูโกรธอย่างเห็นได้ชัด และได้พยายามแย่งบอล จากเพื่อนร่วมทีม มาดูเอเก้ ผลักไหล่ แจ็คสัน หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ พาลเมอร์ จะมาถึงที่เกิดเหตุ และ หยิบลูกบอลไปในที่สุด

นักเตะทีมชาติอังกฤษชุด U21 ดูไม่ค่อยมีความสุขในตอนแรก แต่หลังจากการแทรกแซงของ คอเนอร์ กาลาเกอร์ ที่เป็นกัปตันทีมในวันนี้ เขาก็ยอมรับ และยอมปล่อยบอลให้ พาลเมอร์ ขณะที่อดีตกองหน้าบียาร์เรอัล ยังคงโต้แย้งว่าเขาควรได้รับโอกาสเตะลูกโทษลูกนี้

 

นิโคลัส แจ็คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ ทะเลาะกัน เรื่องยิงจุดโทษ

พาลเมอร์ ปัด แจ็คสัน ออกแล้ววางบอลไปที่จุดโทษ ขณะที่อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูดหายใจเข้าลึก ๆ สัก 2-3 ครั้ง และรอให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด จบการแสดงที่กวนใจของเขา มาโล กุสโต้ มอยเซส ไกเซโด และธิอาโก้ ซิลวา ดูเหมือนจะพูดคุยกับผู้เล่น 2-3 คน เพื่อคลายความตึงเครียด ที่กำลังเกิดขึ้นภายในทีม

เชลซี ขึ้นนำเหนือ เอฟเวอร์ตัน เป็น 5 – 0 โดย พาลเมอร์ ทำประตูที่ 4 ของเขาในเกมนี้ จากจุดโทษลูกนี้ ไม่ถึง 10 นาที ต่อมา  คาร์นีย์ ชุกเวเมก้า  ลงมาแทน  โนนี่ มาดูเอเก้  ที่มุ่งหน้าตรงไปตามอุโมงค์ ไปยังห้องแต่งตัว ก่อนที่จะกลับมานั่งเชียเพื่อนร่วมทีม ที่ม้านั่งสำรองในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต ในช่วงพักครึ่งแรก เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เดเล่ อัลลี ได้วิเคราะห์แฮตทริก ของ พาลเมอร์ โดยอดีตกองหลังลิเวอร์พูล กล่าวว่า เด็กคนนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดทั้งฤดูกาล เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเชลซี แต่ไม่ใช่สำหรับ พาลเมอร์

เอฟเวอร์ตัน มีความดุดันมาก และพยายามเพรสซิ่งสูงมาก ๆ และพวกเขาก็ทำได้ดีในช่วงแรก แต่มันก็ทำให้พวกเขามีปัญหาด้วย เพราะเมื่อ เชลซี เอาชนะเพรสซิ่ง เหมือนที่พวกเขาทำที่นี่ พวกเขาพบช่องว่าง   ระหว่างแนวรับ

โคล พาลเมอร์ เขาเล่นงาน จาร์ราด แบรนธ์เวต  จังหวะ หนึ่งสองกับ แจ็คสัน คู่หูของเขา และเขาก็เปิดเท้าขึ้น และยิงไปทางเสาไกล เมื่อคุณพูดถึงความเฉียบคม และความนิ่ง ผมหมายถึงว่ามันยอดเยี่ยมมาก

ในจังหวะลูกที่ 2 ของ พาลเมอร์ อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน แต่โอกาสแบบนี้เขาคือ คนเดียวที่ติดตามการเล่น และนั่นคือประตูของกองหน้า เขาคาดว่าผู้รักษาประตูจะทำได้ เซฟได้ และเขาเป็นคนแรกที่ตอบโต้จังหวะต่อมา

จากนั้นในลูกที่ 3 คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด กำลังฝันร้าย เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ด้วยประตูที่ 2 และที่นี่ผมไม่แน่ใจว่าทำไมเขาถึงพยายามจ่ายบอลผ่าน เชลซี ด้วยเท้าขวา เขามีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม แต่นั่นเป็นความแตกต่าง เมื่อคุณเห็นผู้รักษาประตูใช้เท้าขวาของเขา และผู้เล่นนอกสนามใช้เท้าขวาของเขา มันเป็นการสัมผัสครั้งแรกที่ย่ำแย่ เขาแค่ต้องไปที่ ทาร์คอฟสกี้ แต่นั่นคือการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเท้าที่ไม่ถนัดของคุณ มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง