พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงประจำวัน วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน มาดูกันว่าสำหรับวันนี้ จะมีข่าวเด็ดประเด็นร้อนอะไรบ้าง ในวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เช็กเลย ใน Premier League News

  • เจอร์เก้น คล็อปป์ โดนทาบทามสู่หน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่กำลังหวนคืน บาเยิร์น มิวนิค 

จากรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมตัวจะอำลา วางอำนาจและสละตำแหน่งใน ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในอีกไม่ช้า รวมถึงยังมีข่าวจากทางทีมชาติเยอรมัน ที่ต้องการทาบทามดึงเข้ารวมงาน แทนที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่ลำลังโดนเพ่งเล็งจากบ้านเก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตามทางด้านทีมชาติเยอรมัน มีการวางแผนคร่าวๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ รวมถึงตอนนี้ เยอรมนีกำลังเตรียมการสำหรับยูโร 2024 คาดว่าตอนนั้น นาเกลส์มันน์ ยังคงอยู่ เพราะสัญญาจะหมด วันที่ 31 กรกฎาคม หลังจากยูโร 2024 ก็จำเป็นที่จะต้องหาคนมารับช่วงทำหน้าที่ต่อ คาดว่าจะสามารถดึงตัว คล็อปป์ เข้าร่วมกุมอำนาจในปี 2568 และพร้อมลุยกันต่อสำหรับฟุตบอลโลกในปี 2568 ได้

แต่ก็มีหลายแหล่งข่าว ที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า คล็อปป์ มีโอกาสที่จะพักยาว ในอาชีพฐานะผู้จัดการทีม เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ ตัวเขาเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขานั้นไม่ได้วางแผนอะไรเลย ตลอดระยะเวลากว่า 1  ปีที่ผ่านมา นั้นแปลได้ว่า มีโอกาสที่เขาต้องการพัก ในวัย 56 ปี หลังจากที่ใช้เวลาทุ่มสุดตัว กว่าแปดปีครึ่ง ที่อยู่กับลิเวอร์พูลมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ โดนทาบทามสู่หน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี


  • เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมตัวยกเครื่องนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งใหญ่ มีโอกาสถ่ายนักเตะออกมากถึง 12 คน 

สำหรับเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ บอร์นมัธ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นเกมที่หดหู่ใจอย่างบอกไม่ถูก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จำเป็นต้องเคลียร์ทีม ยกเครื่องชุดใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อให้ทีมกลับขึ้นไปจุดสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ลำบากใจ หากต้องยอมสละนักเตะมากขนาดนั้นออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยความจำเป็น ซึ่งในตอนนี้ แรตคลิฟฟ์ ร่วมกับทีม INEOS กำลังอยู่ในขั้นตอนปรับโครงสร้างใหม่หมด ซึ่งในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคัดคนออกเป็นจำนวนมาก ที่ไร้ประสิทธิภาพออกไป จากรายงานคร่าวๆ ตอนนี้ รายชื่อ 12 รายที่เตรียมย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีดังนี้ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, คาเซมิโร่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เม สันเมาท์, คริสเตียน อีริคเซ่น, อองโตนี่, เมสัน กรีนวู้ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด , จาดอน ซานโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หากยังคงต่อสัญญาต่อไป ค่าเหนื่อยไม่คุ้มกับผลงานที่ทำได้

ซึ่งนักเตะที่ถูกจับตามากที่สุด ก็คงจะเป็น คาเซมิโร่ อดีตตัวเต็งของเรอัล มาดริด ที่เคยทำผลงานไว้ดีเยี่ยม เป็นเจ้าของ เจ้าของแชมเปียนส์ลีก ถึง 5 สมัยด้วยกัน ผลงานในอดีตก่อนย้ายมาร่วมกันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำไว้ดีมาก แต่กลับกันเมื่อมาอยู่จุดนี้ ทุกอย่างกลับแย่ลง และถดถอยในที่สุด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมตัวยกเครื่องนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งใหญ่


  • มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจพลาดเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอังกฤษ ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2024 นี้ 

แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้าร่วมเกมกับทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ปี 2016 เรื่อยมา มีเกณฑ์ที่จะไม่ผ่านเข้ารอบไปแข่งต่อ เนื่องจากดูความพร้อมและศักยภาพในตอนนี้ ทั้ง ฟิล โฟเด้น , บูกาโย่ ซาก้า , แจ็ค กรีลิช และ พาลเมอร์ ที่กำลังมาแรง แถมผลงานค่อนข้างนำหน้าเขาไปมาก นอกจากนี้ทีมชาติอังกฤษก็มีตัวเลือกเข้ามามากมาย มีผลอาจจะทำให้การตั้งใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ล้มเหลวได้ เนื่องจากผลลัพธ์ที่ดูแล้วไม่ค่อยน่าพอใจ

ช่าว พรีเมียร์ลีก มาร์คัส แรชฟอร์ด


  • เชลซี ทุ่มเงินมหาศาล เพื่อขยายสัญญา เอนโซ เฟอร์นันเดซ และ ไมไคโล มูดริก ไปจนถึงอายุ 30 ปี

ที่ผ่านมา เชลซี ลงทุนครั้งใหญ่ ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อผูกสัญญาระยะยาวกับ สตาร์หลักของทีม อย่าง เอนโซ เฟอร์นันเดซ และ ไมไคโล มูดริก นับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงปี 2032 , 2031 ตามลำดับ ซึ่งจะรั้งพวกเขาทั้งคู่ไว้ จนถึงอายุ 30 ปี ก่อนที่จะหมดสัญญา ซึ่งจากรายงานสัญญาจ้างของทั้งคู่จะอยู่ที่  180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


  • นิวคาสเซิล เล็งที่จะต่อสัญญากับ โทซิน อดาราบิโอโย กองหลังฟูแล่ม และ ลอยด์ เคลลี กองหลังบอร์นมัธ ในตลาดซัมเมอร์นี้ 

อีกไม่นานหลังจากนี้ ผู้เล่นของทั้งสองทีมกำลังจะหมดสัญญาลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล กลายเป็นเป้าหมายที่ นิวคาสเซิล กำลังเพ่งเล็งอยู่ หลังจากที่เพิ่งจบการประชุมเพื่อเฟ้นหานักเตะเข้าทีมเพิ่ม เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ โทซิน อดาราบิโอโย วัย 26 ปี กองหลังฟูแล่ม ที่กำลังจะหมดสัญญา แต่ก็ได้ข่าวทางฟูแล่มเองนั้น พยายามจะโน้มน้าวใจเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ ด้วยผลงานที่มีศักยภาพติดทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่มีใครอยากจะปล่อยให่หลุดมือไป ส่วน ลอยด์ เคลลี อยู่กับบอร์นมัธ ด้วยสัญญาการเซ็นค่าตัวที่ 13 ล้านปอนด์จากบริสตอล ซิตี้ ในปี 2019 เขามีอายุเพียง 25 ปี เป็นอดีต ทีมชาติอังกฤษรุ่น U21 แถมผลงานดีมาก สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งแบ็คซ้ายและตรงกลาง จึงเป็นตัวล่อตาล่อใจให้ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการคว้าตัวมาเป็นส่วนหนึ่งในทีม

ช่าว พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล เล็งที่จะต่อสัญญากับ โทซิน อดาราบิโอโย กองหลังฟูแล่ม และ ลอยด์ เคลลี กองหลังบอร์นมัธ


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : skysports , The mirror

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง