วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567 รอบก่อนรองชนะเลิศ (นัดสอง)

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ (นัดสอง) เจอกับ 2 คู่สุดมันประจำวันอังคาร ที่16 เมษายน 2567 มารอดูกันว่า ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews UEFA Champions League ฟรี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567

บาร์เซโลน่า VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5

สนาม : คัมป์ นู

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

“บาร์เซโลน่า”  จากผลงาน 5 นัดหลังที่ผ่านมา ฟอร์มกำลังดุเดือดสุดๆ เพราะพวกเขาไม่พ่ายทีมใดมาเลย และนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เปแอสเช 3-2 และสภาพความพร้อมตอนนี้ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเข้ามา ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบ 4-3-3
รายชื่อที่คาด : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น (GK), ชูเอา คันเซโล่, โรนัลด์ อเราโฮ่, เปา คูบาร์ซี่, ฌูลส์ กุนเด้, แฟรงกี้ เดอ ยอง, อิลคาย กุนโดกัน, เปดรี้, ลามีน ยามาล, ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”  ผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มค่อนข้างตก เพราะเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน สภาพความพร้อมตอนนี้ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพในครั้งนี้ และมีลุ้นข่าวดีที่ อัชราฟ ฮาคิมี พ้นจากโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบ 4-3-3
รายชื่อที่คาด : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK), อัชราฟ ฮาคิมี, มาร์ควินญอส, ลูคัส เอร์นานเดซ, นูโน เมนเดส, ฟาเบียน รุยซ์, วิตินญ่า, อี คัง-อิน, อุสมาน เดมเบเล่, โคโล มูอานี, คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มได้ดี ในเกมนัดแรกที่เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้พวกเขา มีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม และเป็นงานยากของฝั่งเยือน เพราะครั้งนี้เล่นนอกบ้านตัวเอง อีกทั้งยังเพิ่งจะพ่ายให้กับเจ้าถิ่น มาในเกมนัดล่าสุด ในมุมมองคนเขียนคาดว่า เกมนี้ บาเซโลน่า จะย้ำชัยชนะอีกครั้งในเกมนี้

ฟันธง : บาร์เซโลน่า

สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 2-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แอตฯ มาดริด

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่16 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น.

ราคา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์”  จากผลงาน 5 นัดหลัง ฟอร์มขึ้นๆลงๆ นัดล่าสุดพ่าย สตุ๊ตการ์ท 0-1 และบุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2 ในศึกนี้อีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน รามี่ เบนเซไบนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ การจัดวางทัพระบบ 4-3-3
รายชื่อที่คาด : เกรกอร์ โคเบล (GK), ยูเลี่ยน รีเยอร์สัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค, เอียน มาตเซ่น, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, ดอนเยลล์ มาเล่น, นิคลาส ฟืลล์ครุก, เจดอน ซานโช่

“แอตฯ มาดริด”  ผลงาน 5 นัดหลัง เดินหน้าล่าตาข่ายมา 3 นัดติดต่อกัน หลังจากที่เปิดรัง เฉือน ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในรายการนี้ ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ ไม่สามารถใช้งาน มาริโอ เอร์โมโซ่, โธมัส เลอร์มา, เมมฟิส เดปาย และ มาร์กอส เปาโล ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดวางทัพระบบ 3-5-2
รายชื่อที่คาด : ยาน โอบลัค (GK), อักเซล วิตเซล, โฆเซ่ ฆิเมเนซ, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, นาอวล โมลิน่า, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ซามูเอล ลิโน่, อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอ และได้ไปพ่ายให้ทีมตราหมี มาแล้ว 1-2 ในขณะที่ทีมเยือน ที่เปิดบ้านเฉือน ทัพเสือเหลือง มาได้ก่อนแล้ว 2-1 คราวนี้ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นจะเปิดเกมรุกแบบเต็มที่ และทีมเยือนน่าจะพยายาม เล่นอย่างรัดกุมมากขึ้น เพราะด้วยความเสียเปรียบ ด้านปัญหาขาดนักเตะ แต่ถึงยังไงเชื่อว่าเกมนี้ มีความสูสีกันพอสมควร โอกาสที่จะพลิกเกมกลับมาเจ๊ากัน เป็นไปได้ค่อนข้างสูง

ฟันธง : ตีเสมอ 1-1

สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 แอตฯ มาดริด

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :  sport.trueid

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง