เชลซี อาจปล่อยชาโลบาห์ และกัลลาเกอร์ ออกจากทีม

Share
เชลซี อาจปล่อยชาโลบาห์ และกัลลาเกอร์ ออกจากตลาดซื้อขาย

เชลซี อาจปล่อย เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์

 

เชลซี อาจพิจารณาขายทั้ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ เพื่อจัดการบัญชีของสโมสร ให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ด้านผลกำไร และความยั่งยืนของ พรีเมียร์ลีก  ต่อไป เชธ นักข่าวของ สกายสปอร์ต กล่าวกับ กิฟมีสปอร์ต ไว้ว่า

นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ มาถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทีมจากลอนดอน ได้ใช้เงินจำนวนมาก ไปกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ และผลที่ตามมาคือ พวกเขาจะถูกบังคับให้ โละทีมปัจจุบัน บางส่วนออกจากทีม

ผลงานในสนาม ไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวัง ตามจำนวนเม็ดเงิน ที่ทุ่มเสริมแกร่งให้กับทีม ดังนั้นนี่อาจเป็นอีกช่วงซัมเมอร์ ที่สำคัญสำหรับ เดอะบลูส์ ในตลาดซื้อขายที่จะมาถึง

 

เชลซี อาจปล่อยชาโลบาห์ และกัลลาเกอร์ ออกจากตลาดซื้อขาย


  • ชาโลบาห์ และ กัลลาเกอร์  อาจออกจาก ทีม  เดอะบลูส์

ก่อนหน้านี้นักข่าว เบน จาคอบส์ บอกกับ กิฟมีสปอร์ต ว่าเขาเชื่อว่าอนาคตของ ชาโลบาห์ อยู่ในมือของเขาเอง เดอะบลูส์ ได้รับข้อเสนอมากมาย เพื่อให้เขาย้ายออกไป แต่กองหลังชาวอังกฤษรายนี้ กลับไม่พอใจเงื่อนไขที่เข้ามา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ติดต่อมาเมื่อซัมเมอร์ ที่แล้ว แต่นักเตะวัย 24 ปี ยังคงอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และปฏิเสธการย้ายทีมดังกล่าว

เป็นที่เข้าใจกันว่า หลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณา ที่จะเซ็นสัญญากับ กัลลาเกอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ โดยสัญญาของนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ จะหมดลงในปีหน้า สิงห์บลูส์ พร้อมรับฟังข้อเสนอต่าง ๆ ที่สใจในตัวกองกลางรายนี้ เมื่อตลาดเปิดอีกครั้ง และเขาสามารถมุ่งหน้า หาความท้าทายใหม่ ๆ ได้ หากพวกเขาล้มเหลว ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

เชธ นักข่าวของ สกายสปอร์ต บอกกับ กิฟมีสปอร์ตว่า กัลลาเกอร์ ยังคงมีความตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ เชลซี ท่ามกลางข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า เขาอาจจะย้ายออกจากสโมสร เดอะบลูส์  อาจถูกบังคับ ให้โละผู้เล่นที่มาจาก อะคาเดมี่ เนื่องจากพวกเขาจะสร้าง ผลกำไรให้กับสโมสร ได้เป็นอย่างดี เมื่อพิจารณาว่า โบห์ลี่ ใช้เงินไปมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ นับตั้งแต่เข้ามาบริหารงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยคาดการณ์กันว่า ในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ ทีมสิงห์บลูส์อาจ ต้องขายสตาร์หลายคนออกจากทีม เพื่อจัดระเบียบ ภายในสโมสรขนานใหญ่


  • ดาร์เมช เชธ กล่าวว่า เชลซี ต้องบริหารการเงินภายในสโมสร

เชธ กล่าวว่า เรายังคิดด้วยว่าก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2024 พวกเขาจะต้อง ทำการขายนักเตะหลาย ๆ คนภายในทีม ดังนั้นคุณคงคิดว่า การตัดสินใจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับผู้เล่นสัญชาติอังกฤษ และผู้เล่นในอะคาเดมี่ ของพวกเขา จะต้องเกิดขึ้นก่อน วันที่ 30 มิถุนายน ดังนั้นหลาย ๆ ฝ่าย ต่างจับตาดูความเคลื่อนไหว ในสัญญาของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รวมถึงจับตาดู การตัดสินใจของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ด้วย เพราะว่าการขาย ผู้เล่นเหล่านั้น จะถือเป็นการสร้างกำไร มหาศาลสำหรับ เดอะบลูส์ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ พวกเขาต้องการในปี งบประมาณหน้า ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง