อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ แอสตัน วิลล่า

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ แอสตัน วิลล่า

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567

อาร์เซน่อล

หลังจากดราม่า ใน แชมเปี้ยนส์ลีก Arsenal กลับคืนสู่ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ปืนใหญ่ จะเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า เพื่อหาทางแก้แค้นทีมของ อูไน เอเมรี่ ที่เป็นผู้จัดการทีม คนที่ 2 ที่เอาชนะ เดอะกันเนอร์ส ในลีกได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ครั้งก่อน พวกเขาเอาชนะ ปืนโต มาได้อย่างหวุดหวิด 1 – 0 ที่ วิลล่า พาร์ค

ปืนใหญ่ สร้างชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เพื่อชดเชยความพ่ายแพ้ในครั้งนั้น โดยเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม อาร์ซี เลนส์ และ เอฟซี ปอร์โต้ หลังจากพ่ายแพ้ อย่างน่าผิดหวัง มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหาทางที่จะทำให้ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมถัดไปในลำดับนี้ แต่การจะล้างแค้น เอาชนะ สิงห์ผยอง ได้ถือเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง

เดวิด รายา จะยังคงทำหน้าที่ผู้รักษาประตูตัวจริงต่อไป แม้ว่าในนัดกลางสัปดาห์ เขาจะมีจังหวะตัดสินใจผิดพลาดให้เห็น อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะเปลี่ยนตำแหน่ง มีน้อยอย่างไม่น่าเชื่อ และเชื่อว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้ เนื่องจากนักเตะชาวสเปน มีผลงานโดยรวมที่แข็งแกร่ง ในปี 2024

แนวรับนัดนี้คาดว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะได้ลงเป็นตัวจริงเคียงข้าง เบ็น ไวท์ วิลเลียม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส แม้ว่าฝ่ายหลังจะมีข่าวลือว่าอาจจะฟิตไม่ทันลงสนามก็ตาม

โดยมี โทมิยาสุ เป็นแบ็กซ้ายแทน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทั้ง เดแคลน ไรซ์ และ โธมัส ปาร์เตย์ เล่นในตำแหน่งกองกลาง ที่ดูดั้งเดิมมากขึ้นสำหรับ เดอะกันเนอร์ส และแฟนบอลหลายคนต่างหวังว่า จะได้ครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีก ไปตลอดทั้งฤดูกาล ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะชาวกานา มักเป็นปัญหาของทีมเสมอ แต่เขากลับมาโดยมีเวลาเหลือมากพอ ที่จะสร้างความแตกต่าง ให้กับแผงกองกลางของทีม

ดูเหมือนว่าการพักของ มาร์ติน โอเดการ์ด ไม่น่าจะเป็นไปได้ก่อนจบฤดูกาล เนื่องจากกองกลางชาวนอร์เวย์ ยังคงเป็นผู้นำของทีมในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนจะไม่ทำให้พลังงานที่กัปตันทีม ลดลงจากการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

เข้าสู่แนวรุกแล้ว เลอันโดร ทรอสซาร์ด ยังคงสร้างความประทับใจต่อไป หลังจากทำประตูสำคัญให้สโมสรได้อีกประตู ในการแข่งขันชิงตำแหน่ง ผู้เล่นที่ได้รับโอกาสลงสนามในฝั่งซ้าย และฟอร์มของปีกชาวเบลเยียม ก็ควรได้รับรางวัลด้วยการออกสตาร์ท อีกครั้งในนัดนี้

ไค ฮาแวร์ตซ์ และ บูกาโย ซากา ทำหน้าที่ในแนวรุก แม้ว่า กาเบรียล เฆซุส จะฟิตสมบูรณ์ แต่การปรับตัวผู้เล่นเพื่อเตรียมพร้อม ในการไปเล่นที่เยอรมนี ก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นนัดนี้เขาน่าจะได้สตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Picture Credit by : sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง