อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เจรจาสัญญากับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เจรจาสัญญากับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทำผลงานได้ไม่ดีนัก กับ อาร์เซน่อล ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ยังไม่เกิดขึ้น

อาร์เซน่อล

Arsenal ได้เจรจาข้อตกลงใหม่ สำหรับสตาร์ชื่อดังอย่าง บูกาโย ซากา มาร์ติน โอเดการ์ด และวิลเลียม ซาลิบา ในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางการชิงตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก แต่สัญญาฉบับใหม่ของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังคงนิ่งอยู่ โดย The Athletic รายงานว่าแข้งยูเครนรายนี้ ยังไม่ได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ แต่อย่างใด

ซินเชนโก้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม  เดอะกันเนอร์ส เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว แม้เขาจะมีบทบาทสำคัญในการพา เรือใบ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 ก็ตาม และถึงแม้จะเริ่มต้นชีวิตที่ลอนดอน ได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ผลงานล่าสุดกลับทำให้ฟูลแบ็กรายนี้ กลับไม่เข้าตาเหล่าแฟนๆ ของ เดอะกันเนอร์ส แบ็กซ้ายอาจเป็นตำแหน่งที่ อาร์เซน่อล มองหาการเสริมความแข็งแกร่ง ในช่วงตลาดที่จะมาถึง และด้วยผลงานที่ย่ำแย่ของเขาในช่วงหลัง ทำให้ผู้บริหารของ  ปืนโต ยังไม่มีความตั้งใจที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซินเชนโก้ ในขณะนี้


โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กับข่าวสัญญาล่าสุด

ดาวเตะ สารพัดประโยชน์รายนี้ ไม่ใช่ ผู้เล่นคนสำคัญของ ปืนใหญ่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รายงานโดย The Athletic ระบุว่าถึงแม้ว่า ซินเชนโก้ จะมีสัญญากับ ปืนโต เหลืออีก 2 ปี แต่โดยทั่วไปแล้ว จะเป็นกรอบเวลาที่สโมสรใดๆ ก็ตามตัดสินใจปล่อยผู้เล่นออก โดยมีเวลาเพียงพอ ที่จะรับประกันค่าตัว ที่เหมาะสมสำหรับย้ายทีมของพวกเขา หรือเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พวกเขา เพื่อที่จะรั้งให้อยู่กับสโมสรต่อไป

ในกรณีของเขา เขาเห็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้รับสัญญาฉบับใหม่ ที่ทำอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าในตอนนี้รายงานจะชี้ให้เห็นว่า เดอะกันเนอร์ส ยังไม่ได้มีการเจรจาที่สำคัญกับ ซินเชนโก้ ในตอนนี้ ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยระบุเพิ่มเติมว่า เขาถูกโห่ในเกมแพ้ วิลล่า  0-2 และกลายเป็นบุคคลที่มีที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย

เขาเป็นฟันเฟืองสำคัญ ในการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกมาก แต่ฤดูกาลนี้เราจะได้เห็น จาคุบ กีวีร์ออ ลงเล่น 2-3 นัดทางฝั่งซ้ายของแนวรับ แม้ว่านักเตะทีมชาติโปแลนด์ จะไม่ใช่ตัวหลักในตำแหน่งนี้ก็ตาม


ซินเชนโก้ เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน

คีแรน เทียร์นีย์ ถูกยืมตัวไปที่ เรอัล โซเซียดาด และด้วยผลงานของเขามีแนวโน้มที่จะเป็นตัวเลือกแรก ในตำแหน่งแบ็กซ้าย เมื่อเขากลับม เทียร์นีย์ อาจถูกขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมีการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก เอมิเรตส์ ในขณะที่เขาอยู่ใน ลาลีกา และการย้ายกลับไปที่ เซลติก ที่เป็นไปได้นั้น เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่สำหรับนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์

แต่เป็นไปได้ที่ ซินเชนโก้ จะถูกขายออกจากทีม โดยต้องในทีมจะเหลือ กีวีออร์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บในตำแหน่งแบ็กซ้าย ในช่วงซัมเมอร์ ทิมเบอร์ สามารถเล่นตำแหน่งทางขวาได้ แต่ด้วยการที่ เบ็น ไวท์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ มีโอกาสมากกว่า ในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่งอาจทำให้กองหลังชาวดัตช์รายนี้ ยืนในตำแหน่งแบ็คซ้าย หลังจาก ซินเชนโก้ ฟอร์มตก และฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ ของ กีวีออร์ เมื่อลงสนามแทน เพื่อนร่วมทีม

หากสิ่งนั้นเกิดขึ้น อาร์เซน่อล อาจตัดสินใจปล่อยตัวเขาในตลาดรอบที่จะมาถึง เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกเพียงสองปี และเราก็จะได้เห็น ซินเชนโก้ ย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง