มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-0

Share
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-0

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน หลังทีมของเขา พ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 1 – 0 ทำให้  ปืนใหญ่ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีกมิเกล อาร์เตต้า

  • ความคิดเกี่ยวกับเกม?

เศร้า และผิดหวังมาก กับผลลัพธ์ที่ได้ มันเป็นการเสมอกัน ที่เรามีโอกาสชนะ และกุมความได้เปรียบในเลกแรก แต่เราเสียสองประตูที่ย่ำแย่มาก นั่นมีผลอย่างมากต่อการทำให้ผลการแข่งขันเสมอกัน ก่อนเริ่มเกมเรายังอยู่ในเส้นทาง และมาที่นี่ในวันนี้ แม้ผลงานอาจออกม่ไม่เป็นดังหวัง แต่ผมภูมิใจในตัวนักเตะจริงๆ วิธีการที่พวกเขายืนหยัดต่อสู้ วิธีการเล่น และสิ่งที่พวกเขาพยายาม ทำโดยเฉพาะในครึ่งแรก

มันเป็นเกมที่สามารถมองเห็นข้อผิดพลาด หรือช่วงเวลามหัศจรรย์ของแต่ละบุคคล มันเป็นเกมที่สูสี และรายละเอียดเล็กน้อย พร้อมจะเป็นตัวตัดสินเกม เราไม่ได้ป้องกันพื้นที่ของเรา ได้ดีพอในจังหวะนั้น และหลังจากพวกเขาทำประตูได้ ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป และความทุ่มเททุกอย่างของเรา ก็ไม่มีเพียงพอ ที่จะทำประตูตีเสมอ เพื่อพาเราเข้ารอบต่อไปได้

  • ครึ่งหลังเกิดอะไรขึ้น?

เราต้องให้เครดิตฝ่ายตรงข้ามด้วย มันยากที่จะยิงประตูจากคู่ต่อสู้ เมื่อพวกเขาเล่นในลักษณะที่พวกเขาทำ ซึ่งปกติแล้วพวกเขาไม่เคยทำ เรามีช่วงเวลาของเรา โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาจังหวะ และโมเมนตัมนั้นในครึ่งหลัง เราลองใช้การเปลี่ยนแปลง ในลักษณะที่แตกต่างออกไป

พวกเขาในเกมนี้ก็ไม่มีโอกาสมากนัก แต่พวกเขาก็คว้ามันไว้ได้ นี่คือการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้ทุกคนต่างผิดหวัง และผมต้องอยู่เคียงข้างผู้เล่นของเรา เพื่อขอบคุณพวกเขา สำหรับการเดินทาง ที่เราเคยอยู่ร่วมกัน น่าเสียดายที่วันนี้จบลงแล้ว มันเจ็บปวดแต่เราต้องเรียนรู้

  • มีอาการเหนื่อยไหม และ บาเยิร์น มีความเชื่อมั่นมากขึ้นหรือไม่?

ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับความเชื่อหรือเปล่า ประตูที่ได้ทำให้พวกเขา อยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ พวกเขาปรับตัว และทำการเปลี่ยนแปลง เพื่อปกป้องลึกยิ่งขึ้น ผมเห็นผู้เล่น พยายามอย่างเต็ม ที่ในการป้องกัน มันไม่เพียงพอ เป็นความจริงที่ว่า เราขาดความพิเศษในการปลดล็อกเกม และยิงประตู เมื่อเกมต้องการ เราไม่มีมัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราแพ้ไป ในเกมนี้

  • การทดสอบนี้มาเร็วเกินไปสำหรับทีมของคุณหรือไม่?

เราไม่ได้เล่นการแข่งขันนี้มา 7 ปี แล้ว และเราไม่ได้เข้าถึงรอบนี้มา 14 ปี แล้ว มีเหตุผลสำหรับมัน เราต้องการทำทุกอย่างอย่างรวดเร็วในหนึ่งฤดูกาล ผมคิดว่าเรามีศักยภาพ และคุณภาพที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ เพราะคุณภาพ และความแต่งต่างของเรากับพวกเขา นั้นน้อยมากขั้นต้นเหล่านั้น มาจากสิ่งอื่นที่เราอาจจะยังไม่มี เราต้องเรียนรู้มัน เมื่อคุณดูในอดีต สโมสรอื่นๆ ต้องใช้เวลา 7-8 ปี ในการทำสิ่งนี้ วันนี้เราอาจผิดหวัง แต่มันจะไม่หยุดความทุ่มเท อย่างแน่นอน

  • คุณจะหยุดสิ่งนี้ซึ่งส่งผลต่อช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้อย่างไร?

ผมหวังว่าผมจะมีคำพูด ที่ถูกต้องในวันนี้ เพื่อทำให้ผู้เล่นรู้สึกดีขึ้น สิ่งที่ผมและทีมงานฝึกสอนทุกคน จะทำคือการใกล้ชิดกับนักเตะ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา และทำงานร่วมกับพวกเขาทุกวัน สิ่งที่เราต้องทำคือ ยืนเคียงข้างพวกเขา ให้การสนับสนุน และความรักของเรา เราต้องรับมัน เพราะเรามีเกมใหญ่ในวันเสาร์ เรายังคงเล่นให้กับ พรีเมียร์ลีก และเราต้องการมันจริงๆ และเราต้องแสดงให้เห็นว่า เราสามารถพลิกสถานการณ์ได้

  • การตกรอบครั้งนี้เจ็บปวดขนาดไหน?

แน่นอน มันยากที่จะไม่รู้สึกอะไร มันจะไม่หายไป อย่างแน่นอนในคืนนี้ แต่ผมรับประกันได้ ภายในวันพรุ่งนี้ เราจะโฟกัสไปที่ วูล์ฟส์อย่างเต็มที่ และทุกคนจะดีขึ้น สิ่งที่เรายังคงต้องเล่น เพื่อความสวยงาม ผมพูดก่อนที่จะถึงเวลาที่จะอยู่ข้าง ๆ นักเตะ มันง่ายที่จะอยู่ข้างหลังพวกเขา และชมเชยนักเตะ และพูดเรื่องดี ๆ เมื่อเราชนะ 10 นัด ติดต่อกัน และเสมอหนึ่งนัด ช่วงเวลานี้คือ การอยู่ข้างหลังพวกเขา และอยู่ข้าง ๆ พวกเขา เพื่อคอยสนับสนุนพวกเขา


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง