แมนฯ ซิตี้ อัพเดตข่าวในทีม ก่อนพบ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

Share
แมนฯ ซิตี้ อัพเดตข่าวในทีม ก่อนพบ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนฯ ซิตี้ อัพเดตข่าวในทีม ก่อนพบ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 17 เมษายน 2567

สำหรับทีม แมนฯ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกำลังอยู่ในเส้นทาง ที่จะคว้าชัยชนะอีกครั้ง ที่เปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนฯ ซิตี้ อัพเดตข่าวในทีม ก่อนพบ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเขาเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในเลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันพุธ ที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 20.00 น. หลังจากที่ตีเสมอ 3-3 ที่เบอร์นาบิว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และพวกเขาจะพบกับ เชลซี ในวันเสาร์นี้ ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และรั้งจ่าฝูง ของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่คู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่างก็พ่ายแพ้ ในช่วงสุดสัปดาห์ แม้ว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นทีมตัวเต็ง ที่จะชนะทั้ง 3 รายการ แต่พวกเขาก็ ไม่ได้ทำผลงาน ได้ดีที่สุดเสมอไป ในฤดูกาลนี้ การมีความกระหาย ที่จะกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นการผสมผสาน ระหว่างการมีผู้เล่น หลายคนได้รับบาดเจ็บ มีผู้เล่นใหม่ๆ และนักเตะที่ออกไป ผู้เล่นใหม่ต้องปรับตัว ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ความรู้สึกภายในของเรา คือสู้ให้มากที่สุด เราต้องสู้ เราสู้ได้ทั้งสามรายการ

หลังจากการเผชิญหน้ากัน  ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมของกวาร์ดิโอล่า จะรู้สึกมั่นใจเมื่อรู้ว่า พวกเขาเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ในเกมเหย้า 3 เกมที่ผ่านมา รวมถึงการพ่ายแพ้ 4-0 ในรอบรองชนะเลิศ ของปีที่แล้วด้วย
Guardiola กล่าวว่า ซิตี้จะต้องมี “พลังงานที่ดี” เพื่อป้องกันไม่ให้ แชมป์ 14 สมัย เล่นเกมของเค้าได้  เราต้องการความกระหาย  ต้องเล่นอย่างไม่กลัว เรอัล มาดริด ฉันเคารพพวกเขามาก ฉันเจอพวกเขา มาหลายครั้งแล้ว   และถ้าฉันบอกว่า เราไม่กลัว ที่ต้อง เจอกับพวกเค้า

อัพเดตอาการนักเตะในทีม

ทีม “เรือใบสีฟ้า” จะได้รับข่าวดีที่กองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้กลับมาลงสนามแข่งอีกครั้ง หลังจากที่ ได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ในทีมชาติอังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้ว เขาได้ผ่านการฝึกซ้อม มาหนึ่งหรือสองครั้ง กวาร์ดิโอล่ากล่าว เขารู้สึกดี  ฉันไม่รู้ว่า (เขาจะได้เล่น) ตั้งแต่ต้นหรือ จากม้านั่ง แต่เขาจะอยู่กับเรา ในวันพรุ่งนี้ มันเป็นข่าวดี ที่น่าเหลือเชื่อ ด้วยเหตุผลหลายประการ เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และในเกมปีที่แล้ว เล่นกับผู้เล่นอย่าง วินิซิอุส, เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเขารู้วิธีป้องกันพวกเขา อย่างไม่มีใครเหมือน ส่วนกองกลางตัวตึงอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ก็คาดว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากถอนตัวจาก 11 ตัวจริง ก่อนเกมเลกแรก  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วน นาธาน อาเก้ ไม่ได้เดินทางไป มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง ในเกมที่ซิตี้ เอาชนะลูตัน ทาวน์ 5-1 เมื่อวันเสาร์


pap55

pap55

Credit by :  bbc

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง