อังเดร โอนาน่า ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุน ที่น่าทึ่ง

Share
อังเดร โอนาน่า

อังเดร โอนาน่า ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนที่ น่าทึ่ง

อังเดร โอนาน่า

อังเดร โอนาน่า โอนาน่า ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนที่ น่าทึ่ง สําหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจําเดือนเดือนมีนาคมของ ยูไนเต็ด อังเดร โอนาน่า เป็นตัวเลือกที่ชัดเจน และ ชาวแคเมอรูนได้พูดถึงราวัลนี้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของการปรับตัวให้เข้ากับชีวิต ใน แมนเชสเตอร์มากขึ้น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แข้งวัย 28 ปี ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน และ ในช่วง 2-3 เดือนแรกของเขา จะต้องทนกับการเริ่มต้นชีวิต  ที่ยากลําบากในฐานะ ปีศาจแดง Andre Onana ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สม่ําเสมอที่สุดของ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ ตั้งแต่เริ่มปี  2024

เดือนที่น่าประทับใจที่สุดของเขา ก็คือ เดือนมีนาคม เพราะคลีนชีตกับ เอฟเวอร์ตั และผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ที่คลั่งไคล้ และ เสมอ 1-1 ที่ เบรนท์ฟอร์ด และ ดาร์บี้ที่น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อังเดร ได้นั่งคุยกับ มาร์ค ซัลลิแวน สื่อของสโมสร เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อคิดทบทวน ตั้งแต่เข้าร่วมทีมและได้คว้ารางวัลส่วนตัวเป็นครั้งแรก และ ได้ขอบคุณต่อแฟนๆ ยูไนเต็ดที่ยึดมั่นกับเขา แม้จะมีปัญหาเรื่องในช่วงแรก

หลังจากฤดูกาลที่ยากลําบาก โอนาน่า ยอมรับ เมื่อคุณรู้ว่าคุณสามารถไว้วางใจพวกเขาได้ มันเป็นความรู้สึกที่ดี สำหรับเขา เพราะมันลําบากจริงๆ สำหรับการรับรางวัลแบบนี้ ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้รับจากแฟนๆ

เบื้องหลัง พวกเรากับเพื่อนร่วมทีม และ โค้ชทำงานหนัก และหลายชั่วโมง มันเป็นรางวัลสําหรับเรา มันแสดงให้เห็นว่า เราตั้งรับได้แข็งแกร่งแค่ไหน เพราะลําพัง คุณไม่สามารถบรรลุสิ่งเหล่านี้ได้ แต่เราแข็งแกร่งขึ้นด้วยกัน

จนถึงตอนนี้ แม้ว่าการจบฤดูกาล 2023/24 เราจะทําผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ โอนาน่า ก็มองโลกในแง่ดี ในเชิงบวก และ สิ่งที่สําคัญที่ ยูไนเต็ด นั่นคือการคว้าแชมป์ โดยเกม เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ถือเป็นโอกาสสําคัญมาก

เมื่อถูกถามถึงความตื่นเต้นในการเล่นที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์  เขากล่าว มันน่าตื่นเต้นมาก มันเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมาก และ เกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเราต้องพร้อมรับพวกเขา

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ของ Erik ten Hag ที่สโมสร ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยใหญ่สองรายการ หนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่น ก็คือ Onana  การช่วยให้ปีศาจแดงทําได้ดีขึ้นใน เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ เป็นความหวังคือผู้รักษาประตูที่มีความสุข

เขากล่าว ฉันรู้สึกยินดีที่นี่ แมนเชสเตอร์ มันเป็นเมืองที่ดี ผู้คนที่นี่น่ารัก ผู้คนปฏิบัติต่อฉันดีมาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมอยู่ที่มิลาน และ ฤดูกาลก่อน อยู่ที่อัมสเตอร์ดัม เราประสบความสําเร็จหลายอย่าง และ ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น และ ตอนนี้ผมอยู่ แมนเชสเตอร์ ผมก็มีความสุขมาก


pap55

pap55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง