วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567 

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอ ดาร์มสตัดท์ VS ไฟร์บวร์ก เลเวอร์คูเซ่น VS แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 2 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ดาร์มสตัดท์ VS ไฟร์บวร์ก

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567 20.30 น.

สนาม : แมร์ค สตาดิโอน อัม โบลเลนฟัลล์ตอร์

ราคาบอล : ไฟรบวร์ก ต่อ 0.5

ความพร้อมของ ดาร์มสตัดท์

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ยังคงมีตัวเจ็บแข้งเดิมๆอยู่ 3 ราย การจัดทัพคาดว่า เคลเมนส์ รีเดล ยูเลี่ยน จัสต์วาน และ ออสการ์ วิลเฮล์มสัน จะลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมด ส่วนทางด้านของ ทิม สการ์เกอ จะได้ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ ไฟร์บวร์ก

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส โฮเลอร์ แนวรุกที่กำลังติดโทษแบน เนื่องจากสะสมใบเหลือง ครบ 5 ใบ คาดว่าการจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ซึ่งจะวางให้ โรลันด์ ซัลลาย ลงทำหน้าที่แทน พร้อมให้ มิคาเอล เกรโกริตช์ ลงเล่นหน้าเป้าล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วนนักเตะคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของลีก ยังไม่ชนะใครในบ้าน ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เกมที่แล้วก็เป็นการ แพ้มาเละต่อ ไมนซ์ 05 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ไฟร์บวร์ก จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด  ชนะ 2  เสมอ 1 แพ้ 2 เกมที่แล้วก็เป็นการ แพ้มาขาดลอยในเกมยากต่อ RB ลีบซิก เกมนี้คาดว่าจะต้องเทใจไปทางทีมเยือนแล้วล่ะ คาดว่าจะสามารถเก็บเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก

สกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 2-1


เลเวอร์คูเซ่น VS แวร์เดอร์ เบรเมน

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567 22.30 น.

สนาม : ไบอารีน่า

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 2

ความพร้อมของ เลเวอร์คูเซ่น

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มีสามารถใช้งาน อดัม ฮโลเซ็ค ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องพักรักษาตัวต่อไป การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 ซึ่งจะให้ โอดิล็อง คอสซูนู และ วิกเตอร์ โบนิเฟซ ได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้อีกครั้ง ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนาม

ความพร้อมของ แวร์เดอร์ เบรเมน

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มี อามอส พีเพอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ และ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนโธนี่ย์ ยุง , มาร์โก ฟรีเดิ้ล และ แยนส์ สเตจ ที่พากันติดโทษแบน การจัดทัพในวันนี้จะเลือกให้ ยูเลี่ยน มาลาตินี่ คริสเตียน กรอสส์ และ นิค วอยเธอร์มาเดอ ลงเล่นแทน ส่วนเป้าหน้าล่าสกอร์จะเป็น  มาร์วิน ดุ๊คช์ ดาวยิงสูงสุดของทีม

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าบ้าน เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาได้ต่อเนื่อง เกมที่แล้ว เป็นการเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมสุดห่วยที่ย่ำแย่แบบไม่มีเปลี่ยนแปลง เกมที่แล้วด้วยการเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้ดูไม่ยาก เจ้านบ้านอย่าง เลเวอร์คูเซ่น สามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่นอน

 

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 2-0 


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง