เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ คอเนอร์ แบรดลีย์

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ คอเนอร์ แบรดลีย์

ในทางด้านผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้นำทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งได้ออกมาอัพเดท ถึงอาการของ คอเนอร์ แบรดลีย์ ซึ่งในวันที่ได้แข่งขันกับ ทางด้านทีม คริสตัล พาเลซ ในระหว่างเกมนั้น เขาได้รับบาดเจ็บในขณะ ที่ทำการแข่งขัน ในส่วนของ กองหลัง ดาวรุ่ง รายนี้ เล่นต่อไม่ไหว หลังจากเพิ่งเริ่มต้น ใน ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ที่แอนฟิลด์ โดย แบ็คขวาตัวหลัก อย่าง  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลง สนามแทน

ทางด้านของ  คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ ไว้ว่า ในทางด้านของ คอเนอร์ ได้รับบาดเจ็บ จากสถานการณ์ในตอนนั้น ไม่แน่ใจเลย ว่าเอ็นที่เท้า ของเขา จะมีปัญหาหรือเปล่า ซึ่งเขายืดเท้าออก ได้เพียงเล็กน้อย และ ในช่วงเวลานี้ ทุกอย่างกำลังคลี่คลาย ไปในทางที่ดีขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์

หลังจาก ได้รับการตรวจ ข้อเท้า อย่างละเอียด ที่ข้อเท้า คาดการว่า เค้าน่าจะต้องพัก อย่างน้อย 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดการลงสนาม ให้กับทีม ตลอดช่วงเดือน เมษา นี้ และ ต้นเดือน พฤษภา โดยเจ้าตัว หวังว่า จะกลับมาทัน ได้ลงสนาม ในช่วงท้าย ของฤดูกาล เพื่อหวังช่วยทีม ลุ้นแชมป์ จนถึงนัดสุดท้าย หลังเกม การพ่ายแพ้ คาบ้าน ให้กับ คริสตัล พาเลซ ทำให้ ตอนนี้ พวกเขา ตกลงไปอยู่ อันดับ 3 ตามหลัง จ่าฝูง อย่าง แมนซิตี้ 2 คะแนน กับเกม การแข่งขัน ที่เหลืออีกเพียง 6 นัดเท่านั้น โดยทุกคน ในทีม พยายาม คว้าแชมป์ เพื่อ สั่งลา ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะออกจากทีม หลังสิ้นสุด ฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้  แบรดลีย์ ลงสนาม ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 22 เกม ยิงได้ 1 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ถือเป็นผลงาน ที่ยอดเยี่ยมมาก ในฐานะ นักเตะ วัยเพียง 20 ปี  จาก  ไอร์แลนด์เหนือ ที่ได้รับโอกาส ลงเล่นในชุดใหญ่ ปีแรก และ เจ้าตัว ยังสามารถ ก้าวเข้าไปติด ทีมชาติ ชุดใหญ่ และสามารถ ยิงประตู แรกได้ทันที ในเกม ที่เอาชนะ สก็อตแลนด์ ถึง ที่ สนาม แฮมป์เด้น พาร์ค 1-0 เมื่อวัน อังคาร ที่ 26 มีนา ที่ผ่านมา

 


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง