อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ บาเยิร์น มิวนิค

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ บาเยิร์น มิวนิค

 

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกที่สอง ในวันพุธนี้

Arsenal และ มิเกล อาร์เตต้า ต้องลืมความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ให้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อโฟกัสกับเกมนัดสำคัญ ในรายการ แชมเปี้ยนลีก กับ  บาเยิร์น มิวนิค  ในวันพุธนี้ เดอะกันเนอร์ส ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ในช่วงที่ผ่านมา โดย โธมัส ปาร์เตย์  บูกาโย ซากา และ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ ต่างก็กลับมาช่วยทีม ได้อย่างพร้อมเพรียง

ผู้เล่นอย่าง ซากา และ กาเบรียล มากัลเญส ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก็สามารถกลับมาลงเล่นได้ อย่างไรก็ตาม ในเกมสำคัญกับ บาเยิร์น กัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทิ้งความรู้สึก ในการพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า และตั้งหน้าพาทีม บุกคว่ำ เสือใต้  ให้ได้ถึง เยอรมัน

เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่สำคัญ เพื่อโอกาสในการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม

  • มาร์ติน โอเดการ์ด

กัปตันทีม ชาวนอร์เวย์ ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมกับ วิลล่า นาทีที่ 79 เปิดทางให้ เอมิล สมิธ โรว์ ลงมาปั้นเกมแทน ในขณะที่ สกอร์ยังคงเสมอกันที่ 0-0 ในเวลานั้นก็ตาม อาร์เตต้า พูดว่า มาร์ติน รู้สึกตึงๆ เล็กน้อย ที่กล้ามเนื้อขา ทำให้เราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเขาออก เพื่อไม่ให้อาการลุกลามไปมากกว่านี้ และ เค้าจะฟิตกลับมาทันช่วยทีม ในการไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้ แน่นอน

  • บูกาโย ซากา

ซากา เดินกะโผลกกะเผลกในช่วงท้าย ในเกมกับ วิลล่า แต่เป็นเพียงอาการกล้ามเนื้อตึงนิดหน่อย และเค้าจะพร้อมลงสนาม ในเกมกลางสัปดาห์นี้

  • กาเบรียล เฆซุส

เขาได้โอกาสออกสตาร์ท ในเกมกับ วิลล่า แต่ถูกถอดออก ในช่วงครึ่งหลัง ในขณะที่ทีม กำลังต้องการประตู เนื่องจากเขาเพิ่งผ่านการรักษาอาการ บาดเจ็บมาได้ไม่นาน อาร์เตเต้า จึงไม่เสี่ยงให้ ดาวเตะชาวบราซิล ฝืนลงเล่นจนครบเวลา ดังนั้นเค้าจะกลับมาพร้อมลงเล่น ในเกมกับ เสือใต้ กลางสัปดานี้ เช่นกัน

  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

กองหลังรายนี้ กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้า เมื่อเดือนสิงหาคม ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทิมเบอร์ เริ่มกลับฝึกซ้อมเป็นทีม ตั้งแต่ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด โดยทีมหวังว่า เขาจะได้เล่นอีกครั้ง ในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกม กับ บาเยิร์น ในครั้งนี้

อาร์เตต้า กล่าวว่า เขายังเหลืออีกไม่กี่ขั้นตอน เขาต้องลงเล่น อย่างน้อยหนึ่งเกม กับทีม เยาวชน U23 ซึ่งอาจจะเป็นภายในเดือนนี้ และพร้อมจะกลับมาลงสนาม ในทีมชุดใหญ่ช่วงปลายของฤดูกาล


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง