วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 จะเป็นการพบเจอ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบคุ่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เลเวอร์คูเซ่น ไฮน์เดนเฮลม์ VS ไมนซ์ 05 ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่งของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews Bundesliga จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

 

วิเคราะห์บอล

 


ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบคุ่ม

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 20.30 น.

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตไร

ราคาบอล : ยูนิโอน เบอร์ลิน ต่อ 0.5

ความพร้อมของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี เควิน โฟ้กต์ ที่ได้บาดเจ็บและยังต้องรอเช็กหากไม่พร้อม จะให้ โรบิน น็อคเก้  ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 วางให้ ยอร์เบ้ เฟอร์เทสเซ่น กับ เควิน โฟลลันด์ ลงเล้นหน้าเป้าพร้อมยิง

ความพร้อมของ โบคุ่ม

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะขาด อ็องโตนี่ โลซิญ่า ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่ข่าวดีก็คือ จะได้ตัว พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 แดนกลางวาง เควิน สโตเกอร์ กับ พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ ลงทำเกมร่วมกัน ส่วน ทาคุมะ อาซาโนะ ลงเล่นเกมรุกร่วมกับ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงานในภาพรวมช่วงหลัง พาทีมฝืดมาอย่างต่อเนื่อง 9 เกมหลังสุด ชนะมาแค่หนึ่งเกม  เกมที่แล้วเป็นการแบ่งแต้มเสมอกับ มึนเช่นกลัดบัค ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โบคุ่ม ผลงานในภาพรวมช่วงหลังก็ยังทรงๆอยู่ เกมนอกบ้าน ยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ดูแล้วคู่นี้ มีเกณฑ์ที่จะแบ่งแต้มกันอย่างแน่นอน

ฟันธง : รอง โบคุ่ม

สกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-1


ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เลเวอร์คูเซ่น

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 22.30 น.

สนาม : ด๊อยต์เช่ แบงค์ พาร์ค

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ ปป.

ความพร้อมของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่สามารถใช้งาน นาโช่ เฟร์รี่ เซบาสเตียน โรเด้ และ ซาซ่า คาลายด์ซิช ที่ได้รับบาดเจ็บสามราย การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ โรบิค ค็อค คุมแผงหลัง ส่วน  ฮูโก้ ลาร์สสัน กับ เอลล์เยส สคิห์รี่ ลงเล่นในแดนกลางร่วมกัน ส่วน มาริโอ เกิทเซ่ กับ โอมาร์ มาร์มูช ส่วนแนวรุกสร้างสรรค์เกม จะใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่ กับ โอมาร์ มาร์มู และ อูโก้ เอกิติเก้ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตายข่าย

ความพร้อมของ เลเวอร์คูเซ่น

ความพร้อมก่อนลงเล่น ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ โยนาธาน ตาห์ ลงเล่นแนวรับ ส่วน กรานิต ชาก้า กับ เอเซเกล ปาลาซิออส ลงเล่นในแดนกลาง แนวรุกจะใช้งาน โยนาส ฮอฟมันน์ กับ อามีน อัดลี ลงปั่นเกมร่วมกัน และ ปาทริค ชิคลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

 

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 แต่เกมที่แล้วพาทีมแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้คาดว่าจะต้องการ 3 แต้ม เพื่อรักษาโซนเพลย์ออฟ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ยังคงรักษามาตรฐานที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง 10 เกมหลังสุด จากการเยือน ชนะมาได้ถึง 7 คู่นี้ มองแล้วว่าทีมเยือนบุกเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น 

สกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 2-1


ไฮน์เดนเฮลม์ VS ไมนซ์ 05

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 00.30 น.

สนาม : วอยธ์-อารีน่า

ราคาบอล : ไมนซ์ ต่อ ปป.

ความพร้อมของ ไฮน์เดนเฮลม์

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี เบเนดิค คิมเบอร์ ที่ติดโทษแบน แต่จะมีข่าวดีเข้ามาก็คือจะได้ตัว โอมาร์ ตราโอเร่ ที่พึ่งจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง จึงทำให้ นอร์มัน ทอยเออร์คอฟ กลับไปนั่งเป็นสำรองเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ พาทริค ไมนก้า กับ เบเนดิค คิมเบอร์ เล่นแนวรับ ส่วน อาเดรี่ยน เบ็ค ยาน ช็อปป์เนอร์ กับ เลนนาร์ท มาโลนี่ย์ ลงเล่นในแดนกลางร่วมกันเป็นสามประสาน และหน้าเป้าจะวาง ทิม ไคลน์ดีนสต์ ล่าสกอร์

ความพร้อมของ ไมนซ์ 05

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มีสามารถใช้งาน บราจาน กรูด้า  กับ นาดีม อามิรี่ ที่ติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในะบบ 3-4-2-วางให้  เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก  ลงเล่นแนวรับ ส่วน เลอันโดร บาร์เรโร่ กับ ทอม เคร้าส์ ลงเล่นในแดนกลางค่อยปั่นเกมร่วมกัน  และแนวรุกจะใช้งาน โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ ลงเล่นกับ อี แจ-ซุง ทางด้านของ ลูโดวิก อาฌอร์เก้ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น ไฮน์เดนเฮลม์ พาทีมคืนฟอร์มเก่งมาได้ เกมในบ้านพวกเขาทำได้ดีจริงๆ 5 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ  2 เสมอ 2 และแพ้มา 1 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ไมนซ์ 05 ทำผลงานได้ดีในระดับนึง ฟอร์มถือว่าจัดจ้านมากตอนนี้ 6 เกมหลังสุด ยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 และ เสมอ 3  เกมนี้จะต้องเทใจไปฝั่งของทีมเยือน มองแล้วว่า ทีมเยือนบุกเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : ไมนซ์ 05

สกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 2-1 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง