วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2567 พบกับ  คู่เด็ดจากพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมกับความมุ่งนั่น และตั้งใจอย่างแน่นอน คืนนี้สนุกสุดมันตลอดทั้งเกม มารอลุ้นกันว่า ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง พร้อม วิเคราะห์บอล และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League

 

คริสตัล พาเลซ

 


คริสตัล พาเลซ vs แมนฯ ยูไนเต็ด

วัน / เวลา : วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2567 02.00 น.

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.25(-5)

ความพร้อมของ คริสตัล พาเลซ

สำหรับก่อนลงทำเกม จะขาด แซม จอห์นสโตน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา และ มาเธอุส ฟรังช่า 5 แข้งที่พากันบาดเจ็บและยังไม่หายดี ส่วนที่เหลือ ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  3-4-2-1 วางให้ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น กับ มาร์ก เกฮี ลงเล่นแนวรับร่วมกัน ส่วนแดนกลางจะใช้งาน วิลล์ ฮิวจ์ส กับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ลงปั่นเกมคู่กัน ส่วนแนวรุกวางให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ สร้างสรรค์เกมและ มาเตต้า ล่าสกอร์

ความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่สามารถใช้งาน สกอตต์ แม็กโตนิเมย์ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  , จอนนี่ อีแวนส์  (21 นัด/1 ประตู) และ วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ได้รับบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงเล่นกลางรุกเป็นสามประสาน ส่วนทางด้าน ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

 

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 14  ทำผลงานดีมาได้อย่างต่อเนื่องฟอร์มในช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกม เกมล่าสุดก็เป็นการเสมอกับ ฟูแล่ม ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7  5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ผลงานในช่วงนี้ก็ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันตามเคย แถมนัดนี้ประสบปัญหา นักเตะกอดคอกันเดี้ยงหลายราย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบดเก็บชัยชนะไว้ได้แน่นอน

 

ฟันธง : คริสตัล พาเลซ 

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 2-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง