เอริก เทน ฮาก สัมภาษณ์ หลังชัยชนะ ของแมนยู ไนเต็ด 4-2

Share
เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ หลังเกม แมนยู ไนเต็ด 4-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม พอใจ กับสปิริตที่ลูกทีม ที่แสดงให้เห็น ในการกลับมาจากการตามหลัง 2 ครั้ง ในเกมนี้ หลังจาก เข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แฮร์รี่ แม็กไกวร์, บรูโน เฟอร์นันเดส และราสมุส ฮอยลุนด์ ทําประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แถมยังได้ประโยชน์ จากที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บุกไป แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 2-0 พวกเขา ขยับ แซง เดอะ แม็กพายส์ ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง พรีเมียร์ลีก 

เอริก เทน ฮาก

  • ข้อดีและข้อผิดพลาด ในเกมนี้

จากสองครั้งที่เราพลาด โดนขึ้นนำ มันไม่น่าเกิดขึ้น เรายอมรับการพลาดแบบนี้ไม่ได้ ประตูที่สอง เป็นเรื่องของการขาดวินัย เสียสมาธิ เราต้องเรียนรู้จาก สิ่งที่เกิดขึ้น และต้องปรับปรุง  วันนี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย ทั้งจากลูกตั้งเตะ และ โอเพ่นเพลย์   มันเป็นเกมที่ดีสําหรับ นักเตะ และแฟนบอล ข้อดีมากมาย ในวันนี้  ผมก็มีความสุขกับชัยชนะ และ เราเดินหน้า เก็บชัยชนะ ต่อไปก่อนหน้านี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สามารถที่จะเก็บแต้มได้ จากการเจอกับทีมที่ดีอย่าง เชลซี  ทำให้เราเรียนรู้ว่า ไม่มีเกมที่ง่าย  เราเล่นได้ดีมาก สร้างคอนเนคชั่นและมองหาตัวเปลี่ยนตัว สร้างโอกาสตลอดทั้งเกม

  • เป้าหมายกําลังไหลลื่น

เป้าหมายของพวกเรา ต้องการก็คือ เราต้องการสนุกกับเหล่าแฟนบอล  ของเรา เพื่อเล่นฟุตบอลแบบ ไดนามิก นั่นคือสิ่งที่เรา พยายาม จะทำมันมาตลอด โดยเฉพาะ หลังจาก ขึ้นปีใหม่  เราจะสร้างโอกาส และทำประตูได้อีกมากมาย   และเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเรามี แผงกองหลัง กลับมา  เราจะสามารถเล่นเกมรับ ได้คงเส้น เหนียวแน่นมากขึ้น ผมมั่นใจ

  • บรูโน่ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

ผมคิดว่า เขาค้นพบตําแหน่งของเขาในทีมนี้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ในสนาม เขามีความสุขกับตำแหน่ง เขามีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี สำหรับการทำประตู แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญไปกว่านั้น การเปลี่ยนสลับตำแหน่ง ในปีกทั้งสองทาง ผมภูมิใจ และมีความสุขกับผลงานของเขา

  • เป้าหมายสําคัญของฮอยลุนด์

ก่อนหน้านี้ เค้ายิงประตู ไม่ได้เลย จนกระทั่ง ในเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ เขาเริ่มที่จะปรับตัว พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคม แต่จากที่เขาก็ มีอาการบาดเจ็บ นิดหน่อย ทำให้จังหวะของเขา ขาดความต่อเนื่องไป   สำหรับการลงเล่นกองหน้า เป้าหมายหลัก และ สำคัญที่สุด คือการทำประตู เพื่อสร้างความมั่นใจ ผมก็มั่นใจว่า เขาจะทำมัน ให้ดีได้มากกว่านี้แน่นอน


@pap55

@pap55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง