โธมัส ทูเคิล ไม่พอใจ กับการตัดสินใจที่ผิดพลาด ของไลน์แมน

Share
โธมัส ทูเคิล

โธมัส ทูเคิล ชี้ผู้ช่วยกรรมการ พลาดในจังหวะ ยกธงล้ำหน้า 

โธมัส ทูเคิล ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในตอนนี้ ได้พูดถึง การตัดสินใจ ของกรรมการ ในการแข่งขัน ที่ทีมของเขานั้น จะทำประตู เพื่อที่จะเสมอ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่ได้เจอกับ เรอัล มาดริด เขาได้รู้สึกเหมือนกับว่า ตัวเขานั้น เหมือนถูกทรยศ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านของเขา ได้ขึ้นนำ 1-0 ในเลกที่สอง ในการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อมาในนาทีที่ 88 ในทางด้านของ โจเซลู ตัวสำรอง เขาทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทำประตูได้ถึง 2 ครั้ง ภายใน 3 นาที

โธมัส ทูเคิล

ในทางด้านทีมของเรา ตามหลัง 2-1 ในช่วงเวลาที่ 13 ในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เขามั่นใจว่าเขา สามารถตีเสมอขึ้นได้ แต่ในทางด้านผู้ช่วย ของผู้ตัดสิน ได้ทำการยกธง ให้ล้ำหน้าแล้ว ในทางด้านของ กองหลังตัวจริง ได้หยุดก่อนที่ เดอ ลิกต์ จะยิงเข้าประตู และ ได้มีการรีเพลย์ ในทางโทรทัศน์ ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ในการตัดสินไปแล้วนั้น ยังไม่มีการล้ำหน้า และอยากให้มีการตรวจสอบ ที่ชัดเจนมากกว่านี้ ซึ่งถือว่า ในครั้งนี้ เป็นการตัดสิน ได้แย่มาก และ ผิดกฎ แต่เมื่อผลได้ออกมาแล้ว ได้มีการหยุดเล่นไปแล้ว VAR ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ซึ่งทางเราก็ไม่พอใจ กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก

โธมัส ทูเคิล

ในส่วนของทางด้าน ไลน์แมน ได้มีการออกมาขอโทษ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย และไม่สามารถที่จะย้อนกลับ ไปในสถานการณ์นั้นได้ ซึ่งเป็นการตัดสินใจ ที่ย่ำแย่และไม่ชัดเจน ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง มันทำให้เสียเกิดความเสียหาย มากมาย ในทางด้านของนักเตะ และในทางด้านของแฟนบอล และ ในทางด้านกรรมการ ซึ่งเห็นผลงานของเราแล้ว จากที่เราได้ลูกสอง ซึ่งถือว่าเรายิงได้ ซึ่งถือว่าการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขัน ที่สำคัญสำหรับเรามาก ในรอบรองชนะเลิศ ทุกคนหวัง และมีเป้าหมายเสมอ แต่จากการผิดพลาดในครั้งนี้ ทุกคนต้องมาเสียความรู้สึก   ที่ไม่สามารถ ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ  ซึ่งทุกคน ก็พยายามเล่น อย่างเต็มที่ ดังนั้นผู้ตัดสิน จะต้องมีความชำนาญ และอยู่ในระดับที่ดี มากกว่านี้ ซึ่งเราก็คาดหวังในตัวคุณ แต่สุดท้ายต้องผิดหวัง เพราะการตัดสินผิดพลาด อาจจะต้องเสีย โอกาสที่ดีนั้นไป หลังจากนัดนี้ เรอัล จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567


@pap55

@pap55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง