วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2567 นัดนี้คัดมาให้เน้นๆ ทั้งหมด 3 คู่เด็ดด้วยกัน สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ใน รอบคัดเลือก (หา3ทีมสุดท้าย) มาดูกันว่า จะมีทีมไหนเจอกับทีมไหนบ้าง นัดนี้สนุกสุดมันแน่นอน มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลเต็งใน Match Previews ฟรี

วิเคราะห์บอล


เวลส์ vs ฟินแลนด์

วัน / เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2567 02.45 น.

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เวลส์ ต่อ 0.5

ความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่มีชื่อ โจ โลว์ (1 นัด) กับ เบ็น คาบังโก้ สองแข้งที่ถอนตัวไปแล้ว และจะไม่มี ทอม ล็อคเยอร์ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ และยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่าเกมนี้จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 ซึ่งจะวางให้ คีฟเฟอร์ มัวร์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมออกสตาร์ทล่าตาข่าย ส่วนทางด้านของ  แฮร์รี่ วิลสัน กับ เบรนแน่น จอห์นสัน ลงทำเกมอยู่ด้านหลังเช่นเคย

ความพร้อมทีมเยือน

จะขาด โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บและได้ถอนตัวไปแล้ว ส่วน มาร์คุส ฟอร์สส์  จะต้องรอเช็กสภาพร่างกายอีกครั้ง เกมนี้จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะวางให้ โรบิน ล็อด ตีมู พุ๊คกี้ กับ โยเอล โพห์ยานพาโล ลงเล่นแดนกลางเป็นสามประสาน พร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน  ส่วน ราสมุส ชูลเลอร์ ลงเล่นทำเกมในแดนกลางเช่นเดิม

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น ทีมชาติ เวลส์ ในคัดยูโร เหนียวแน่นพอตัว หลังจากแพ้แค่ 2 จาก 14 เกมหลัง ผลงานในช่วงที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียว เกมที่ผ่านมาล่าสุด เสมอกับ ตุรกี ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ฟินแลนด์ เพิ่งจะกำชัยสองนัดซ้อน ผลงานเริ่มจะดีขึ้นมา ฟอร์มอยู่ใน มาตรฐานกลางๆ เกมที่ผ่านมาล่าสุด เป็นการเอาชนะ ซานมารีโน่ มาได้ คู่นี้ดูไม่ยาก เจ้าบ้านอย่าง เวลส์ ก็ยังเหนือกว่าทีมเยือน อย่างเห็นได้ชัด คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่นอน

 

ฟันธง : เวลส์
สกอร์ที่คาด : เวลส์ 2-1

โปแลนด์ vs เอสโตเนีย

วัน / เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2567 02.45 น.

สนาม : สตาดิโอน นาโรโดวี

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 2 (-5)

ความพร้อมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะหมดสิทธ์ใช้งาน อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคที่เจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง และยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะลงในระบบ 3-5-2 วางให้ ยาคุบ คิวิออร์ ลงเล่นแนวรับ ส่วนแดนกลางจะวาง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เซบาสเตียน ซีมานสกี้ และดาเมี่ยน ซีมานสกี้ ลงทำเกมร่วมกันเป็น 3 ประสาน ส่วนแดนหน้าจะเป็น คริสตอฟ ปิออนเท็ค และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะตัว รักนาร์ คลาวาน อดีตกองหลังลิเวอร์พูลกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วน คอนสแตนติน วาสซิเยฟ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม การจัดทัพสำหรับเกมในนัดนี้ จะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ เฮนรี อานิเย่ร์ กับ วลาซีย์ ซินยาฟสกีย์ ลงเล่นแนวรักร่วมกัน ส่วน  โอลิเวอร์ เยอร์เกนส์  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้านทีมชาติ โปแลนด์ ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ ส่วน ภาพรวมในบ้านคัดยูโรแข็งแกร่งเป็นทุนเดิม เกมนี้เรียกขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดมาติดทีมในรอบเพลย์อ๊อฟนี้ เกมที่แล้วก็เอาชนะ ลัตเวีย มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอสโตเนีย นอกจากชื่อชั้นเป็นรองมากแล้ว ผลงานยังน่าหดหู่ อีกด้วย เกมที่แล้วของทีมก็เป็นการแพ้มาต่อ สวีเดน ดูทรงแล้วเกมนี้ ทางฝั่งของเจ้าบ้านจะต้องฟาดเก็บชัยชนะไปได้แบบขาดลอย

 

ฟันธง : โปแลนด์
สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 3-1

กรีซ vs คาซัคสถาน

วัน / เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2567 02.45 น.

สนาม : โอพีเอพี อารีน่า

ราคาบอล : กรีซ ต่อ 1.25

ความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิมิทริส เจียนนูลิส ที่ได้รับบาดเจ็บและได้ถอนตัวออกไปแล้ว แต่เกมนี้จะได้ตัว เปโตรส มันตาลอส และ ดิมิทริออส คูร์เบลิส ที่พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมทีมอีกครั้ง และจะให้ คอสตาส ซิมิกาส ออกสตาร์ท ส่วนแนวรุกจะให้ วานเจลิส ปาฟเลดิส ลงล่าสกอร์

ความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี นูราลี่ อาลิป ที่กำลังติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ทว่าก็มีข่าวดีสวนเข้ามา ซูเยฟ (อาร์เซน่อล ตูล่า), บัคตียาร์ ไซนุตดีนอฟ (เบซิคตัส) และ อาบัต อิมเบตอฟ ดาวซัลโวของทีมในชุดนี้ จะกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้งพร้อมกับจัดทัพลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยมี อิสลาม เชสโนคอฟ เป็นอีกแข้งที่ได้โอกาสลงตัวจริงในแดนหน้า

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น ทีมชาติ กรีซ ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มาตรฐานข่มเยอะพอสมควร เกมที่แล้วเป็นการเสมอในเกมยากมาได้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส  ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน คาซัคสถาน ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ฟอร์มในช่วงหลังอยู่ในระดับที่น่าพอใจอยู่ ดูแล้วเกมนี้น่าจะต้องหนักไปทางเจ้าบ้านแล้วล่ะ

 

ฟันธง : กรีซ 
สกอร์ที่คาด : กรีซ  2-1 

pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง