วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันนี้พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และเต็งทีเด็ดบอลฟรี! มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

เซบียา VS เซลต้า บีโก้

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 20:00 น.

ราคา : เซบียา ต่อ 0.5

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “เซบียา” ถ้าวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ ทว่าเกมล่าสุดนั้น บุกไปเจ๊า อัลเมเรีย 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ยังไม่สามารถใช้งาน โฆอัน ฆอร์ดาน, ลูเซียน อากูเม่, ฆวนลู ซานเชซ และ มาเรียโน่ ดิอ๊าซ ที่บาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมลงแข่งขันในรอบนี้

ทีมเยือน “เซลต้า บีโก้” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหวไปไกล เพราะพวกเขาเอาชนะ มาได้เพียงครั้งเดียว ในเกมล่าสุดนั้น ไปพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ไม่สามารถใช้งาน เรนาโต้ ตาเปีย, การ์ลอส โดตอร์, มิไฮโล ริสติช และ วิลล็อต สเวดเบิร์ก ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งในรอบนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เซบียา ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ หลังจากที่พ่ายมาเพียงครั้งเดียว ในขณะที่ฝั่งเยือน เซลต้า บีโก้ กำลังห่วยแตกไม่เป็นท่า ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นเจ้าถิ่น ที่บุกขึ้นนำและคว้าชัย ไปได้ครั้งนี้

ฟันธง : เซบียา

สกอร์ที่คาด : เซบียา 2-0 เซลต้า บีโก้


บียาร์เรอัล VS บาเลนเซีย

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 22:15 น.

ราคา : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “บียาร์เรอัล” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มมาดีมาก เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้ 4 เกมรวด ทว่านัดล่าสุดนั้น ไปชนะ มาร์กเซย 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ไม่สามารถใช้งาน ราม่อน เทร์ราตส์, เยเรมี่ ปิโน่ และ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือเรียกใช้งานได้ปกติ

ทีมเยือน “บาเลนเซีย” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ เพราะคว้าชัยมาได้เพียง 2 ครั้ง ในเกมล่าสุดนั้น ชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ในศึกลาลีกา สภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ไม่สามารถใช้งาน มุคตาร์ ดิกาบี้ ที่บาดเจ็บ อีกราย อูโก้ กียางมง ก็จะติดโทษแบน ส่วนรายอื่นๆ พร้อมลงแข่งขัน

ผลการแข่งขันที่คาด

บียาร์เรอัล อยู่ในช่วงฟอร์มแกร่ง หลังจากเก็บชัยถึง 4 จาก 5 นัด ในขณะที่ บาเลนเซีย ที่ฟอร์มดูห่วยลงมาก เกมนี้คาดว่า เจ้าบ้าน ที่เล่นในรังตัวเอง จึงมีโอกาสบดคว้าชัยสำเร็จ

ฟันธง : บียาร์เรอัล

สกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 3-1 บาเลนเซีย


แอตฯ มาดริด VS บาร์เซโลน่า

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 0/0.5 (เสมอ)

สนาม : เอสตาดิโอ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “แอตฯ มาดริด” ถ้าจะวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มออกทะเลไปไกล เพราะคว้าชัยมาได้เพียง 2 เกมเท่านั้น แต่ว่าในเกมล่าสุด ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 สภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ มีลุ้น เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ อองตวน กรีซมันน์ ที่ความฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ทีมเยือน “บาร์เซโลน่า” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มสูสีกับเจ้าถิ่น เพราะคว้าชัยมาได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ทว่าเกมล่าสุดนั้น ไปคว้าชัยชนะ นาโปลี 3-1 เช็กสภาพความพร้อม กลับมาใช้งาน โรนัลด์ อเราโฆ่ ที่พ้นโทษแบนมาแล้ว แต่ยังมีนักเตะแข้งเดี้ยงรายเดิมเช่น มาร์กอส อลอนโซ่, เปดรี้, เฟรงกี้ เด ยอง และ กาบี ที่เจ็บอยู่

ผลการแข่งขันที่คาด

แอตฯ มาดริด ต้องการเพียงแค่ 3 แต้ม เพื่อล่าตั๋วไปเป็นแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตั้งหน้าตั้งตาเก็บชัย เพื่อรอคอยความหวัง ในการลุ้นแชมป์กันต่อไป ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะบุกเจ๊ากัน เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : แอตฯ มาดริด 2-2 บาร์เซโลน่า

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :  goal

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง