วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เป็นศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 จะมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดๆสุดมัน และ เช็กความพร้อม ก่อนแข่งขัน ว่าทีมไหนจะเด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี! แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะเป็นเจ้าถิ่น หรือทีมเยือน ที่สามารถ “เอาชนะ” ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ดาร์มสตัดท์ vs บาเยิร์น มิวนิค

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : บาเยิร์น ต่อ 2.25

สนาม : แมร์ค สตาดิโอน อัม โบลเลนฟาลล์ตอร์

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธ์ใช้งานนักเตะหลายคน เช่น มาธิอัส บาเดอร์, เคลเมนส์ รีเดล กองกลาง มาร์วิน เมห์เลม, ฟาเบียน นูร์นแบร์เกอร์, เบรย์ดอน มานู กับกองหน้า เฟรเซอร์ ฮอร์นบี้ ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะต้องปรับทัพพอสมควร และจะเล่นในระบบ 5-4-1 พร้อมวางให้  โทเบียส เคมพ์ ลงเล่นแดนกลาง และให้ เซบาสเตียน โพลเตอร์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

เช็กความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่มี บูน่า ซาร์, ทาเร็ค บุคมันน์ กับกองหน้า คิงส์เล่ย์ โคมัน ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ แต่จะมีข่าวดีก็คือ จะได้ตัว อเล็คซานดาร์ พาฟโลวิค กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนแข้งที่เหลือ ก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม จะวางให้ มัตไธย์ส เดอ ลิกต์ กับ เอริค ดายเออร์ ลงทำเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแนวรุก จะเป็น โธมัส มุลเลอร์  และ  แฮร์รี่ เคน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ดาร์มสตัดท์ ทีมบ๊วยของลีก อันดับ 18 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาในเกมยากต่อ อาร์บี ไลป์ซิก 19 เกมหลังทุกรายการไม่มีชนะใคร ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 พาทีมคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ เกมล่าสุด เปิดบ้านถล่มชนะ ไมนซ์ 05 ได้ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ทีมเยือน ก็เหนือกว่าอยู่แล้ว เกมนี้ บาเยิร์น บุกไปเอาชนะกลับบ้านมาได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-1 


โวล์ฟสบวร์ก vs เอาก์สบวร์ก

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

เกมนี้จะขาด มอริตซ์ เเยนซ์ ที่โดนใบแดงและถูกไล่ออกจากสนาม และจะไม่มี  ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์ ที่กำลังติดโทษแบน แต่จะมีข่าวดี ก็คือจะได้ตัว โยอาคิม มาเอห์เล่ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนาม และหน้าเป้าจะเป็น เควิน บาห์เรน ลอฟโร่ เมเยอร์ และ เควิน พาเรเดส ลงทำเกมร่วมกันพร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มีตัวเจ็บหรือกำลังติดโทษแบน เกมนี้จะได้ตัว แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น ที่พึ่งหลุดพ้นจากโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะเล่นในระบบ  4-3-1-2 วาง รูเบน วาร์กัส ลงเล่นแดนกลาง ส่วนทางด้านของ ฟิลิปห์ ทีตซ์ กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช ควงแขนล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 13 ไม่ชนะใครในลีกมา 10 นัดติด เสมอ 7 แพ้ 3 อยู่ในช่วงฟอร์มตก เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อจ่าฝูงอย่าง เลเวอร์คูเซ่น มาอีก ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 9 กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะรวดในลีก 3 นัดติด ถือว่าฟอร์มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกมที่แล้วสามารถเก็บชัยชนะมาได้ต่อ ไฮน์เดนเฮลม์ เกมนี้ดูแล้วมีสิทธ์ที่จะออกเสมอกันได้

ฟันธง : รอง โวล์ฟสบวร์ก

สกอร์ที่คาด : เอาก์สบวร์ก 1-1


ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs สตุ๊ตการ์ต

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5

สนาม : ปรีซีโร่ อารีน่

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี ปาเวล คาเดราเบ็ค กับ มาริอุส บุลเตอร์  ที่กำลังติดโทษแบน ส่วน กริช่า โพรเมล, เดนนิส ไกเกอร์, มาร์โค จอห์น กองหน้า เมอร์กิม เบริช่า ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนามเกมนี้คาดว่าจะต้องปรับทัพกันพอสมควร จะวางให้ แดนกลาง อูมุต โทฮุมชู กับ อันตอน สตัค ปั้นเกมคู่กัน ส่วน เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ ลงทำเกมหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน

จะหมดสิทธ์ใช้งาน ซากาดู กับ นิโคลัส เกมนี้คาดว่างจะวางให้ อ็องโตนี่ย์ อูลต์ ลงเล่นแนวรับ คุมแผงหลังเช่นเดิม ส่วน อาตาคาน คาราซอร์ กับ อังเจโล่ สติลเลอร์ ลงเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วน เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ กับ คริส ฟูห์ริค และ เดนิซ อุนดาฟ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 7 ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมที่ผ่านมาล่าสุดได้บุกไปแพ้ให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับ 3 ที่กำลังฟอร์มดี ไม่แพ้ใครในลีก 7 นัดติด ชนะ 6 เสมอ 1 ถือว่าฟอร์มแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เกมที่แล้วเป็นการเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาได้ คาดว่าทีมเยือนบุกเอาชนะได้

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต

สกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ต 2-1


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง