วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เป็นศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567 จะมา วิเคราะห์บอล คู่เด็ดๆสุดมัน ระหว่าง โคโลญจน์ VS แอร์เบ ไลป์ซิก และเช็กความพร้อม ก่อนแข่งขัน ว่าทีมไหนจะเด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี! แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะเป็นเจ้าถิ่น หรือทีมเยือน ที่สามารถ “เอาชนะ” ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567

โคโลญจน์ VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วัน/เวลา : วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 02.30 น.

ราคา : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 1

สนาม : ไรห์น อีเนอร์กี้ สตาดิโอน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง โคโลญจน์

สำหรับเจ้าถิ่นอย่าง “แพะบ้า” ถ้าวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งออก นอกฝั่งไปไกลสุดๆ เพราะพวกเขาไม่สามารถ เอาชัยชนะ จากทีมใดมาเลย แต่นัดล่าสุด ถือว่าทำได้ดี เพราะบุกเจ๊ากับ กลัดบัค 3-3 ส่วนภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ หมดสิทธิ์เรียกใช้งาน ทิโม ฮือเบอร์ส กับ ยาน ธีลมันน์ ติดโทษแบน แต่ลุ้นได้ เดยัน ลูบิซิช พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนรายอื่นๆ ที่บาดเจ็บคือ มาร์ค อูธ กับ ลูค่า วัลชมิดท์ ส่วนรายอื่นๆ พร่อมลงแข่งขัน ในครั้งนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แอร์เบ ไลป์ซิก

สำหรับทีมเยือน “กระทิงแดง” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ฟอร์มกำลังมาดี นัดล่าสุดไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีก้า ส่วนภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะสลับปรับเปลี่ยน อมาดู ไอดาร่า กลับมาเป็น ตัวจริงแทน เควิน คัมเพิ่ล ส่วนที่เหลือ พร้อมใช้งานในครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ โคโลญจน์ จะได้เปรียบฝั่งเยือน ตรงที่ว่าได้เล่นในรังตัวเอง แต่ศักยภาพโดยรวมแล้ว ค่อนข้างด้อยกว่า ทีมเยือนอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ฟอร์อมกำลังมาดีกว่า แถมยังไร้ปัญหา นักเตะที่บาดเจ็บ ในมุมมองผู้เขียน คาดว่าเกมนี้ น่าจะเป็นทีมเยือน กระทิงแดง ที่บุกไล่ควิด ขึ้นนำไปก่อน และจบเกมด้วย การคว้าชัยชนะ ในครั้งนี้ได้สำเร็จ

ฟันธง : แอร์เบ ไลป์ซิก

สกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-2

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :   thsport

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง