เรอัล มาดริด พิจารณาย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัว วิลเลี่ยน ปาโช่

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด พิจารณาย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัว วิลเลี่ยน ปาโช่ 

เรอัล มาดริด  อาจเปิดการเจรจา เพื่อเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยน ปาโช่ กองหลัง ชาวเอกวาดอร์ จากไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสร ในบุนเดสลีกา

เรอัล มาดริด

ตามรายงานสื่อในสเปน วิลเลี่ยน ปาโช่  ตกเป็นเป้าหมายของ Real Madrid  โดยกองหลังตัวกลางของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีค่าตัวประมาณ 60 ล้านยูโร

วิลเลียน ปาโช่  คือใคร?
วิลเลี่ยน ปาโช่ เป็นหนึ่งใน กองหลัง ที่ดีที่สุด ในบุนเดสลีกา นับตั้งแต่ ย้ายจาก รอยัล อันท์เวิร์ป ลีกเบลเยี่ยม เข้าร่วมกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในเดือนกรกฎาคม 2023 นักเตะ วัย 22 ปี อยู่ในยุโรป มานานกว่า 2 ปี แต่มีความโดดเด่น มากขึ้นในช่วง 6 เดือน ที่ผ่านมา หลังจากมาเล่นที่  เยอรมนี เป็นตัวหลัก ในแนวรับของ ดี แอดเลอร์

กองหลัง ชาวเอกวาดอร์ ลงเล่นไปแล้ว 35 นัด ในฤดูกาลนี้ คิดเป็น เวลาเล่นเกม มากกว่า 3,000 นาที ในขณะ เดียวกัน การพัฒนา ของดาวรุ่ง รายนี้ ยังได้รับ ความสนใจ จากสโมสรชื่อดัง หลายแห่งทั่ว ยุโรป ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก หลายทีมสนใจ ที่จะใช้คว้าตัว วิลเลี่ยน ปาโช่  ในช่วง ตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ แต่เป้าหมาย ถัดไป ของกองหลัง  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต  รายนี้อาจจะเป็น  ลาลิกา  โดยมาดริด กำลังพิจารณา คว้าตัวเขาใน ช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่ ใครที่ต้องการ ลายเซ็น ดาวรุ่งคนนี้ อาจจะ ต้องจ่ายเงินราว 60 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวเค้า

เรอัล มาดริด  ให้ความสนใจ
มาดริด เคยเกือบคว้าตัว วิลเลียน ปาโช่ ในช่วง ตลาดซื้อขาย หน้าหนาว หลังจากที่ ดาบิด อลาบา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนจบฤดูกาล เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ความสนใจในตัวนักเตะวัย 22 ปี รายนี้ เป็นเรื่อง ที่เข้าใจได้ เมื่อพิจารณา จาก  อลาบา  ที่อายุ 30 ปี นอกจากนี้ อลาบา ยังได้เข้าสู่สัญญา 6 เดือนสุดท้าย และ อาจย้ายออกจาก  มาดริด  แบบไร้ค่าตัว ดังนั้น จึงจำเป็นที่ ลอส บลังโกส จะต้องค้นหา กองหลังตัวกลาง รายใหม่มาทดแทน ทำให้ ชื่อของเซ็นเตอร์แบ็ค  แฟร้งค์เฟิร์ต จึงกลายเป็น เป้าหมาย ที่มีศักยภาพ แม้ว่าพวกเขา จะมีตัวเลือกอื่น ๆ ด้วยก็ตาม


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง