อาร์เซน่อล อาจปล่อย อารอน แรมส์เดล ในช่วงซัมเมอร์นี้

Share
อารอน แรมส์เดล

 แรมส์เดล จะย้ายออก อาร์เซน่อล ใน ตลาดรอบต่อไป

อารอน แรมส์เดล  ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล อาจหาทางย้ายออกจากทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ในฤดูกาลนี้

 อารอน แรมส์เดล

แรมส์เดล ต้องอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบาก หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจนำ ดาบิด รายา มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ เพื่อสร้างการแข่งขัน และเบน จาค็อบส์ นักข่าว ได้บอกกับ กิฟต์มีสปอร์ต ว่า Arsenal  สามารถ ปล่อยตัวนายประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้ ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ


แรมส์เดล ไม่ยอมรับการเป็นมือ 2 ที่ อาร์เซน่อล  

ย้อนกลับไป ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ ปืนโต คว้าลายเซ็นของ รายา ผู้รักษาประตู เบรนท์ฟอร์ด แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล อาร์เตต้า ยืนยันว่าการมาร่วมทีมของ รายา นั้นเกิดจากความต้องการของเขา ที่ต้องการให้มีผู้รักษาประตู คุณภาพสูง 2 คน ในทีม คล้ายกับที่ทีมส่วนใหญ่ มีผู้เล่นชั้นนำหลายคน ในม้านั่งสำรอง มันเป็นสถานการณ์ ที่ค่อนข้างพิเศษ เนื่องจากมีไม่กี่สโมสร ที่มีกลยุทธ์คล้ายกัน โดยผู้รักษาประตู ตัวเลือกรองส่วนใหญ่ ดูเหมือนจะสบายใจ กับการเล่นบทบาทนั้น เมื่อยูโร 2024 กำลังใกล้เข้ามา แรมส์เดล พบว่า มันอาจยากสำหรับการติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เนื่องจากเขาลงเล่นไม่มากนักในฤดูกาลนี้

แรมส์เดล รับบทบาทมือหนึ่ง และทำผลงานได้ดี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังนั้นตอนนี้จึงถือเป็น ฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลง สำหรับอดีตนักเตะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รายนี้ ก่อนหน้านี้ นักข่าว จาคอบส์ บอกว่า เขาจะผิดหวังกับสถานการณ์ ที่เป็นอยู่ เนื่องจากรู้ว่าคงเป็นเรื่องยาก ที่จะแทนที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในฐานะเบอร์ 1 ของ อังกฤษ ย้อนกลับไป ในเดือนพฤศจิกายน นักข่าว  พอล บราวน์ บอกว่า เขาไม่เชื่อว่า รายา หรือ แรมส์เดล จะเข้าใจ และพอใจกับการเป็นตัวเลือกรองในถิ่น เอมิเรตส์  สำหรับ รายา อาจรับมือกับสถานการณ์ได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เมื่อฤดูกาลดำเนินไป เป็นที่ชัดเจนว่า เขายึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีมไว้ได้

นักข่าว จาค็อบส์ ยังเปิดเผยว่า แรมส์เดล อาจตัดสินใจย้ายไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาด ซัมเมอร์นี้ รายงานจาก Football Insider อ้างว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ พร้อมที่จะออกจากสโมสร เผื่อโอกาสในการลงสนามของเขา


เบน จาค็อบส์ กล่าวว่า อาร์เซน่อล จะไม่ขวางทางย้ายทีมของ แรมส์เดล

จาค็อบส์ กล่าวเสริมว่า กันเนอร์ส จะแสดงความเคารพต่อ นักเตะรายนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ และอาจยอมให้เขาย้ายออกอย่างไม่เต็มใจ ในการให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า

แรมส์เดล จะพูดคุยอย่างตรงไปตรง มากับสโมสรหลังยูโร เพื่อให้ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมคิดว่าเพราะ อาร์เซน่อล  เคารพ แรมส์เดล ถ้าเขาหันกลับมาหลังยูโร แล้วบอกว่าฟังนะ ผมอยากจะย้าย มันจะเป็นทางออกที่ดีกับทุกฝ่าย แต่ผมคิดว่าคงไม่ยากกับเขา เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ในฐานะผู้รักษาประตูฝีมือดีแล้ว และโดยธรรมชาติแล้ว จึงเข้าใจได้ว่า เขาต้องการเล่นในทุกสัปดาห์ หากถึงช่วงซัมเมอร์ พวกเขาไม่รู้สึกว่า พวกเขาสามารถให้เขาได้ เพราะพวกเขายังคงเชื่อมั่น ใน รายา อย่างเต็มที่ และพวกเขายอมรับว่า เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีม เมื่อถึงจุดนั้น ผมคิดว่า ปืนใหญ่ จะไม่ยืนขวางทางเขา


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Picture Credit by  : sports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง