เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ได้ขอให้เปลี่ยนใจ อยู่ลิเวอร์พูลต่อ

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ได้ขอให้เปลี่ยนใจ อยู่ลิเวอร์พูลต่อ

ในส่วนของทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเขาได้ออกมาปฏิเสธที่ว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ว่าที่ CEO คนใหม่ ของทีมลิเวอร์พูล  ไม่ได้ขอให้ เขาอยู่คุมทีม ลิเวอร์พูล ต่อหลังจาก ประกาศวางมือ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเอ็ดเวิร์ดส์ จะเข้ามาทำหน้าที่ เป็นผู้บริการ จัดการสิ่งต่างๆ ภายในทีม หลังก่อนหน้านี้ เค้าเคยทำงาน กับสโมสร ถึง 11 ปี ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการด้านกีฬา ในช่วงที่ทีม คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก การกลับมาในครั้งนี้ หลังจากการที่ได้พูดคุย กับทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อได้ถามถึงเรื่องนั้น ว่าจริงหรือไม่จริง คล็อปป์ตอบว่า ไม่เลย มันเป็นเรื่องที่เขา ไม่จำเป็นต้องพูดถึง คุณลองนึกดูนะ ว่าผมจะเปลี่ยนใจไหม  เรื่องแบบนี้ ก่อนที่ผม จะประกาศออกไป ผมคิดทุกอย่างไว้ดีแล้ว เค้ารู้อยู่แล้ว ว่ายังไงก็ตาม ไม่ว่าอะไร ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจผมได้

คล็อปป์ ยังกล่วอีกว่า เค้าดีใจมาก ที่ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาช่วยทีม อีกครั้ง เพราะ หลังจากตัวเขาเอง ออกจากสโมสรไป การมีผู้บริหารที่เก่ง จะทำให้ ทีมยังคง ไปต่อ ในระดับสูงได้ดี

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เจอร์เก้น คล็อปป์

เรามีความผูกพัน ซึ่งอยู่กันเป็นระยะเวลา ที่ยาวนานมาก และมันเป็นความสัมพันธ์ ที่ดีจริงๆ และในวันนี้มันเป็นเรื่องที่ดี ที่เค้ากลับมา ในตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้น  ซึ่งตอนนี้เราก็คิดว่า อยากเห็นสโมสร อยู่ในช่วงจังหวะที่ดีที่สุด เมื่อผมจากไป และมันก็คือ ทางออกที่ดีสำหรับทีม

ทางด้านทีมลิเวอร์พูล ที่คว้ามาได้แล้ว 1 ถ้วย คาราบาว คัพ ตอนนี้ อยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์  ถือว่าทำดีในทุกๆ รายการ ที่ได้การแข่งขัน โปรแกรม แข่งนัดต่อไป พวกเรา หวังจะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน  เอเอฟ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันอาทิตย์นี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีลุ้น กลับมาลงสนาม เป็นตัวจริงให้กีบทีม อีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บ พักมานาน เกือบ 2 เดือน ในนัดที่แล้ว เค้าได้โอกาส ลงมาเป็นตัวสำรอง ในเกมสุดมัน ที่เปิดบ้าน เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1

Dominik Szoboszlai

ในทางด้านของ โดมินิค โซบอสไล กัปตันทีมชาติฮังการี ที่กำลังสนุก กับความท้าทาย ในการพยายาม คว้าแชมป์ชัยชนะ 4 ถ้วยรางวัล ในฤดูกาลนี้ เมื่อมี คาราบาว คัพ อยู่ในกระเป๋าแล้ว และในตอนนี้ ทีมลิเวอร์พูล จึงเป็นที่1 ในทีมเต็ง ที่ฟอร์มจัดอยู่ในตอนนี้ ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก ได้ นักเตะ สุดหล่อ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  กล่าวว่า เค้าพยายาม รักษาสภาพร่างกาย ให้กลับมามีความฟิตตลอดเวลา เพื่อช่วยทีม ในโปรแกรมสุดกดดัน ช่วงท้ายฤดูกาลนี้


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง