เรอัล มาดริด เตรียมอุทธรณ์โทษแบน จู๊ด เบลลิงแฮม

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  เตรียมอุทธรณ์โทษแบน จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด  เตรียมยื่นอุทธรณ์ โทษแบน  จู๊ด เบลลิงแฮม  ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา

เรอัล มาดริด

มีแนวโน้มว่า Real Madrid เตรียมยื่นอุทธรณ์ ต่อศาลปกครองกีฬา (CSD) ด้วยความหวังว่าจะ ยกเลิกโทษแบน 2 นัด ของ  จู๊ด เบลลิงแฮม  ใน  ลาลิกา
นักเตะทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะพลาดเกมลีก 2 นัด ถัดไปของ มาดริด กับ  เซลต้า บีโก้ และ โอซาซูน่า  เนื่องจากใบแดง ที่เขาได้รับในเกมเสมอ  บาเลนเซีย  2-2  เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ได้รับใบแดงโดยตรง หลังกรรมการเป่าจบการแข่งขัน โดยเขาได้ประท้วงคำตัดสินของ กรรมการ  กิล มานซาโน  ในเรื่องที่เขาเชื่อว่า  ลอส บลังโกส  ควรได้ประตูชัยก่อนหมดเวลาการแข่งขันอดีตดาวรุ่ง เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้  โหม่งบอลจากลูกเปิดของ บราฮิม ดิอาซ เข้าประตู ที่  เมสตายา  แต่ผู้ตัดสินเป่านกหวีด หมดเวลาการแข่งขัน ก่อนที่บอล จะเข้าไป

มีการประท้วง อย่างดุเดือดจากผู้เล่นของ มาดริด ในช่วงเวลาต่อมา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตัดสินว่า เบลลิงแฮม แสดง การดูถูก หรือ เพิกเฉย ต่อ  มานซาโน มาดริด  ยื่นอุทธรณ์ คำตัดสินดังกล่าว

แต่มีการเปิดเผยว่า คณะกรรมการ พิจารณาอุทธรณ์ ของสหพันธ์ ฟุตบอลสเปน ได้ตัดสินว่า คำตัดสินเบื้องต้นควรมีผล ตามที่นักข่าว  คาร์ลอส โรดริเกซ  ระบุว่า ขณะนี้  ลอส บลังโกส  กำลังวางแผน ที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อ ศาลปกครอง การกีฬา  ด้วยความหวังว่า คำตัดสินดังกล่าว ยังคงสามารถ เปลี่ยนแปลงได้

อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว  มีกำหนดเผชิญหน้า กับ  เซลต้า  ดังนั้นการอุทธรณ์ จะไม่ทันการอย่างแน่นอน หลังจากเสมอ 1-1 กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก  ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทำให้  ลอส บลังโกส  ผ่านเข้าสู่รอบก่อน รองชนะเลิศ ด้วยความสกอร์รวม 2-1

เบลลิงแฮม บอกกับ  โมวิสตาร์  มันยาก ที่จะพูดถึง เพราะ มีคำอุทธรณ์เกิดขึ้น ทั้งหมด ที่ผมพูดได้คือ สิ่งที่เกิดขึ้น กับการตัดสินใจ ของผู้ตัดสิน ที่เป่านกหวีด เขาเป็นมนุษย์ แต่ผมก็เช่นกัน ผมไม่ได้พูดอะไร ที่น่ารังเกียจ ผมแค่พูดในสิ่งที่ผมรู้สึก

ผมต้องรับผิดชอบ ต่อการกระทำของตัวเอง ผมคิดว่า 2 เกม มันไร้สาระนิดหน่อย แต่ถ้าผมต้องพลาด 2 เกมนั้น ผมจะเชียร์ ทีมจากอัฒจันทร์ เบลลิงแฮม  มีฟอร์มที่น่าประทับใจกับ มาดริด  ในฤดูกาลนี้

หลังจากที่เขาย้ายมา จาก  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 20 ปี ทำไป 20 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัด ในทุกรายการ รวมถึง 16 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 22 นัด ในลีก สูงสุดของสเปน


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง