โคล พาลเมอร์ ยิงประตูสุดเหลือเชื่อ ให้ เชลซี ในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล

Share
โคล พาลเมอร์ ยิงประตูสุดเหลือเชื่อ ให้ เชลซี ในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล

โคล พาลเมอร์ ยิงประตูสุดเหลือเชื่อ ให้ เชลซี ในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล

 

แม้ว่า เชลซี จะมีฤดูกาลที่ค่อนข้างย่ำแย่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า โคล พาลเมอร์  กำลังมีผลงานเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และในเกมกับ  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด   ก็เป็นอีกเกมหนึ่ง ที่นักเตะชาวอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษให้เดอะบลูส์ ขึ้นนำทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

ประตูดังกล่าวถือเป็นประตูที่ 11 ของ  พาลเมอร์  ในลีกในปีนี้ และเขามักจะเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุด ในสนามให้กับ เชลซี  ถึงแม้ว่าภาพรวมของทีมจะไม่ดีนักก็ตาม หลังจากเซ็นสัญญาจาก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาทำให้  เชลซีรู้สึกคุ้มค้าเก็บเม็ดเงินราว 42.5 ล้านปอนด์ ที่ทีมทุ่มไปเพื่อคว้าตัวนักเตะวัย 21 ปี รายนี้ แม้ว่าเขาอยู่กับทีมไม่ถึงปี แต่เชื่อเหลือเกินว่า ตอนนี้เขากลายเป็นขวัญใจ ของเหล่าแฟนบอล และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้คุ้มค่าตัวของสโมสร

พาลเมอร์  ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่สำคัญที่สุดของเชลซี  อย่างรวดเร็วในช่วงฤดูกาลแรกของเขา กับสโมสร และมีหลายครั้ง ที่ผลงานที่ดีของเขา ส่งผลถึงชัยชนะของทีม และเขาช่วยทำแบบนั้นอีกครั้ง ในเกมกับนิวคาสเซิ่ล


พาลเมอร์  ทำให้  เชลซี  ขึ้นนำ ด้วยลูกยิงที่ยอดเยี่ยม

ลูกยิงอันเฉียบคม ของเขาทำให้  มาร์ติน ดูบราฟกา  ไม่มีโอกาสได้ป้องกัน หลังจากที่  นิวคาสเซิ่ล  ตีเสมอได้ไม่นานก่อนพักครึ่ง มันเป็นเรื่องปกติของเชลซี  ที่จะกดดัน และไม่มีสมาธิ จนปล่อยโมเมนตั้มของเกม ไหลไปอยู่กับฝั่งทีมเยือน แม้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างหนัก และทำได้ดีก่อนหน้านี้ก็ตาม และเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ปีนี้เป็นเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ในแมทนี้  พาลเมอร์  พร้อมสร้างผลงาน เพื่อดึงโมเมนตั้มของเกม กลับคืนมายังทีมของเขา

หลังจากที่  เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ  จ่ายบอลเข้ามาทาง เขตนอกเขตโทษของ  นิวคาสเซิ่ล  เขาก็เล็งเป้า และยิงเข้ามุมล่างขวาของประตู อย่างสวยงาม ลูกยิงพุ่งออกจากเท้า ด้วยความเร็ว และแรง ไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยมจนทำให้  มาร์ติน ดูบราฟกา  ไม่มีโอกาสที่จะป้องกันมันไว้

นี่เป็นเพียงหนึ่งในผลงาน อันยอดเยี่ยมที่เขาทำได้ตลอด ในซีซั่นนี้ เขาไม่เพียงแต่พัฒนาฝีเท้า ขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก แต่เขายังพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้นำในสนาม ปัจจุบันเขาเป็นผู้นำให้กับ  เดอะบลูส์ในแง่ของการประตูที่ทำได้ และแอสซิสต์ ในปีนี้ และเกมกับ  นิวคาสเซิ่ล  ก็เป็นอีกแมทที่เขามีส่วนร่วมกับประตูถึง 2 ประตู โดยยิง 1 จ่าย 1


พาลเมอร์  แอสซิสต์ ให้  นิโคลัส แจ็คสัน  ทำประตู

เป็นเกมที่ 5 ในฤดูกาลนี้ ที่เขาทำได้ทั้ง ทำประตู และแอสซิสต์ ในช่วงต้นเกม  พาลเมอร์  แสดงสัญชาตญาณ ในการทำประตู เพื่อเขารับบอลที่กองหลังทีมเยือนสกัด มาเข้าทาง และยิงเร็วทันที บอลพุ่งเข้าหาประตู และเป็น  นิโคลัส แจ็คสัน  ที่สะกิดเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูให้ทีมขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แม้มันจะไม่ใช่ความตั้งใจที่จะจ่ายบอลของ  พาลเมอร์  เนื่องจากนักเตะชาวอังกฤษมีเจตนาที่จะยิงด้วยตนเอง แต่ก็ยังนับว่าเป็นแอสซิสต์ และต่อมาเขาก็ทำประตูได้ด้วยตัวเองแล้ว เขาได้เพิ่มเข้าไปใน สถิติเกมที่น่าประทับใจในลีกปีนี้เมื่อเขาทำประตู และแอสซิสต์ ได้

เกมกับ นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นครั้งที่ 5 ในฤดูกาลนี้ที่เขาทำได้อย่างน้อย 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ นั่นถือเป็นอันดับ 1  ใน  พรีเมียร์ลีกและนี่เป็นสถิติที่เป็นข้อพิสูจน์ว่า เขามีความสามารถที่จะยิงได้ด้วยตนเอง และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม ซึ่งไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ปัจจุบัน เขาเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญต่อการทำประตูของ  เชลซี  และเขาเป็นนักเตะ ที่ทีมจะขาดไม่ได้ในตอนนี้


pap55

PAP55

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง