ออร์เตก้า พร้อมทำหน้าที่แทน เอเดอร์สัน

Share
แมนฯ ซิตี้ จะขาด เอเดอร์สัน 1 เดือน ออร์เตก้า พร้อมลง ทดแทน

แมนฯ ซิตี้  จะหมดสิทธิใช้งาน เอเดอร์สัน  1  เดือน ออร์เตก้า  พร้อมลง ทดแทน

แมนฯ ซิตี้  จะไม่สามารถใช้งาน  เอเดอร์สัน  ระยะเวลา 1 เดือน หลังจากที่เขา ได้รับบาดเจ็บจาก การปะทะกับ ดาร์วิน นูเนซ  ในเกมเสมอ  ลิเวอร์พูล  1 -1 ที่ผ่านมา โดย สเตฟาน ออร์เตก้า ประตู มือ2 จะได้รับโอกาส ลงทำหน้าที่แทน

แมนฯ ซิตี้ จะขาด เอเดอร์สัน 1 เดือน ออร์เตก้า พร้อมลง ทดแทน

สเตฟาน ลงเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 56 หลังจากที่  เอเดอร์สัน  ได้รับบาดเจ็บจาก การปะทะ อย่างรุนแรง มันเป็นช่วงเวลา ที่ยากลำบาก ในการเข้าสู่การแข่งขัน โดยที่เสียงเชียใน  แอนฟิลด์  ปลุกเร้าเจ้าถิ่น พร้อมกดดันฝั่งทีมเยือน แต่  ออร์เตก้า  ก็ทำหน้าที่ เซฟได้ดี โดยเสียงเชียร์ในสนาม ไม่สามารถ สร้างความกดดันแก่เขาได้

สเตฟาน ออร์เตก้า 

ถ้าคุณอยู่บนม้านั่งสำรอง คุณจะคิดเสมอว่า อะไรจะเกิดขึ้นถ้าคุณ คุณต้องพร้อมที่จะ ลงสนาม ทันที่ โดยโอกาสนั้น มันมาถึง ในเกม ระดับ บิ๊กแมตซ์ กับหงส์แดง  สำหรับผม มันเป็นช่วงเวลา พิเศษสุด ๆ ที่ได้ลงเล่น ในเกมสำคัญนี้ และ คนทั้งโลก กำลังจับตาดูอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ดี สำหรับตัวผมมากที่สุด และนี่เป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่  ออร์เตก้า  ลงเป็นตัวสำรอง หลังจากลงมาแทน เอแดร์สัน  ในเกมชนะ  นิวคาสเซิ่ล  3-2 เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

เขาลงเป็นตัวจริง ในเกม  เอฟเอ คัพ  ทุกนัด นับตั้งแต่ ย้ายมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ เมื่อปี 2023 ดังนั้น จึงมีแนวโน้ม ว่าจะได้ลงเล่น ต่อเมื่อเราเผชิญหน้ากับ “เดอะแม็กพายส์” เป็นครั้งที่ 4 ในฤดูกาลนี้  โดยเขาเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีความคิดเชิงบวก ไม่ว่าเขาจะได้เป็น ตัวจริงหรือไม่ เขาก็พร้อมทำหน้าที่ อย่างเต็มที่ เกี่ยวกับความคิดของเขา ในการลงสนาม ครึ่งหลังกับ  ลิเวอร์พูล  ผมเต็มที่ ในการฝึกซ้อม และมันก็เป็นเรื่องปกติ ที่ผมตั้งใจ และพร้อม ที่มีความสุข ไปกับมันในทุก ๆ วินาที มันไม่มีอะไร ใหม่ ๆ เกิดขึ้น เมื่อได้รับโอกาสผมจึงพร้อมเสมอ

แมนฯ ซิตี้ จะขาด เอเดอร์สัน 1 เดือน ออร์เตก้า พร้อมลง ทดแทน

ผลการแข่งขันในนัดนี้ ทำให้การลุ้นแชมป์ เข้าใกล้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก โดยที่ตอนนี้  อาร์เซนอล  เป็นจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสีย โดยที่  “เรือใบสีฟ้า”  อยู่อันดับ 3 ตามหลังแค่แต้มเดียว ทั้ง 2 ฝ่าย จะผมกันในนัดถัดไป ซึ่งเป็นการ เผชิญหน้าที่น่าตื่นเต้น มันจะเป็นอีกนัดที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล และส่งผลต่อตำแหน่งจ่าฝูงอย่างแน่นอน


pap55

pap55

Credit by :  mancity

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง