คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ เซลต้า

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ เซลต้า

เรามีความสุข และ มีแรงบันดาลใจ เพราะ ว่ามันเป็นช่วงสำคัญของฤดูกาล  คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน หลังเกมที่  เรอัล มาดริด  เก็บชัยเหนือ  เซลต้า  ด้วยหน้าทหน้าที่ยิ้มแย้ม และไร้ซึ่งความกังวล โดยกล่าวชื่นชมลูกทีม ที่เล่นโดยไร้ความกดดัน และ มีการเล่นที่ไหลลื่น ออกบอลได้แม่นยำ ดีกว่าเกมก่อนที่ผ่านมามาก เราใช้ประโยชน์ จากลูกตั้งเตะ เพื่อขึ้นนำ และ หลังจากนั้น เราก็ทำประตูได้ เรามีความสุข มีแรงบันดาลใจ และ มีความมุ่งมั่น เพราะ นี่คือช่วงเวลา สำคัญของฤดูกาล ที่ มาดริด

เมื่อคุณยังทำประตูที่ 2 ไม่ได้ คุณก็ต้องกังวล นิดหน่อย แต่เมื่อมันมา ทุกอย่างมันก็จะไหลลื่น และ เราเล่นในระดับที่ดีที่สุด ทุกแต้มในตอนนี้ ล้ำค่ามาก และนี่เป็น 3 แต้ม ที่สำคัญมาก เพราะ มันจะเป็นแต้มที่ทำให้เราได้เปรียบต่อไป ในการแข่งขันที่ยังเหลืออีก 10 นัด ต่อจากนี้

การปรบมือให้  โมดริช
เขาสมควรได้รับมัน เพราะเขาเล่นเกม ที่สมบูรณ์มาก และ คามาวินก้า  เร่งความเร็วให้กับเกม ผมชอบเขามาก แฟน ๆ รวมถึงเราทุกคนก็รักเขามาก เช่นกัน เป็นการปรบมือ ที่สมควรได้รับ

ผลงานของ  วินี จูเนียร์
ผมบอกเขาแล้วว่า เขาเก่งที่สุด สำหรับผมคือ สิ่งที่ดีที่สุด เขาพยายาม และ ทำประตูแรก ผมยังบอก  รูดิเกอร์ และ นาโช่  ว่าพวกเขาเก่งที่สุด ผมต้องให้ความมั่นใจแก่พวกเขา ใบเหลืองสำหรับ  วินิ จูเนียร์  ผมคิดว่าเสื้อของเขาไม่ได้ขาดนะ มันน่าเกลียดมาก กรรมการตัดสินถูกต้อง สิ่งที่เกิดขึ้นกับ  วินี จูเนียร์  ค่อนข้างหงุดหงิด และ เป็นเรื่องปกติ สิ่งที่ผมพูดคุยกับเขา อยู่ระหว่างเรา เป็นหัวข้อที่เราได้พูดคุยกัน และ จะพูดถึงต่อไป ไม่ใช่แค่ ปัญหาของ  วินิ จูเนียร์  เท่านั้น ล่าสุดพวกเขา เขาได้รับใบเหลืองง่ายเกินไป และ นั่นเป็นผลเสียต่อทีมด้วย ในด้านนั้นเราต้องปรับปรุง

ประตูแรกของ  อาร์ดา กูเลอร์  ในฐานะนักเตะ  เรอัล มาดริด
เขามีเวลา เพียง 3 นาที เขาเชื่อมั่นว่าเขา สามารถทำอะไรบางอย่างได้ และ เขาได้แสดงความสามารถ อันยอดเยี่ยมออกมา เขามีพรสวรรค์ และ เราที่เห็นเขาทุกวัน ก็รู้ดีว่าเขาพัฒนาขึ้นมาก ในช่วงหลัง ๆ นี้ เขาซ้อมด้วยความมุ่งมั่นมากขึ้น และ ได้แสดงให้เห็นคุณภาพ ของเขาแล้ว

คามาวินก้า  ในเกมนี้เป็นอย่างไร
เขาเล่นได้ดีมาก และ ได้เล่นในตำแหน่ง ที่เขาชอบมากที่สุด กับ  ไลป์ซิก  เขาเล่นเป็นผู้เล่นตัวใน และ มันยากกว่าสำหรับเขา เขาสบายใจกว่า เมื่อได้เล่นด้านข้าง แต่บางครั้ง เนื่องจากความต้องการ ของทีม เขาจึงต้องเล่นอยู่ข้างใน

ผลงานของ  โรดรีโก้

เขาขาดการจบสกอร์ แต่เขามีความสำคัญ ในครึ่งแรกโดย เคลื่อนไปทางขวา ซึ่งเขาทำได้ดี สิ่งเดียวที่ขาดหาย ไปคือประตู เขาทำได้ดี ด้วยการเพรสซิ่งสูง

บราฮิม  จะเล่นกับสเปน หรือโมร็อกโก?

สเปนมีผู้เล่นดี ๆ มากมาย และมันไม่ง่ายเลย ที่จะเป็นตัวจริง ผมไม่รู้ว่า เขาจะตัดสินใจอย่างไร


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง