วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันนี้พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน ประจำวันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และเต็งทีเด็ดบอลฟรี! มาดูกันว่าจะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567

โอซาซูน่า VS เรอัล มาดริด

วัน/เวลา : วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 22.15 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 1

สนาม : เอสตาดิโอ้ เอลซาดาร์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “โอซาซูน่า” ถ้าวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างหลุด เพราะเกมล่าสุดนั้น ไปพ่ายให้กับ คิโรน่า 2-0 (โกปาเดลเรย์) ส่วนสภาพความพร้อม ในตอนนี้ จะไร้ ดาบิด การ์เซีย, กิเก้ บาร์ฆา และ รูเบน เปญา ที่บาดเจ็บไม่พร้อมใช้งาน ส่วนที่เหลือ พร้อมความฟิตก่อนลงขันรอบนี้

ทีมเยือน “ราชันย์ชุดขาว” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังดุเดือดสุดๆ เพราะพวกเขาไม่แพ้ให้ทีมใดเลย ทว่าเกมล่าสุดนั้น เอาชัยชนะกับ เซลต้า บีโก้ 4-0 (ลาลีกา) สภาพความพร้อม ในตอนนี้ ส่วนสภาพความพร้อม ในตอนนี้ จะยังคงไม่มี ธิโบต์ กูร์ตัวส์, เอแดร์ มิลิเตา และ ดาบิด อลาบา ที่บาดเจ็บไม่พร้อมแข่ง อีกราย จู๊ด เบลลิงแฮม ติดโทษแบนในเกมที่แล้ว ที่เเหลือยังคง พร้อมใช้งานตามปกติ

ผลการแข่งขันที่คาด

โอซาซูน่า ที่ฟอร์มกำลัง มีหลุดบ้างไปหน่อย ครั้งนี้ได้มาเจอกับ เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มกำลังดุเดือดอยู่ตอนนี้ ถึงแม้จะขาดกองกลาง ดาวรุ่งชาวอังกฤษ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ตาม สำหรับเกมนี้คงไม่ใช่การยาก ที่ ราชันย์ชุดขาว จะเก็บเอาชัยชนะ กลับบ้านไปในครั้งนี้

ฟันธง : เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 1-2 เรอัล มาดริด


เกตาเฟ่ VS คิโรน่า

วัน/เวลา : วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : คิโรน่า ต่อ 0/0.5

สนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “เกตาเฟ่” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า เพราะเกมล่าสุด ไปแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ส่วนสภาพความพร้อม จะไม่มี บอร์ฆา มาโยราล กับ เมาโร อารามบาร์รี่ ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือใช้งานได้ปกติ พร้อมลงแข่งขันนัดนี้

ทีมเยือน “คิโรน่า” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ฟอร์มออกทะเลไปไกล แต่ในเกมล่าสุดนั้น เอาชัยจาก โอซาซูน่า 2-0 ส่วนสภาพความพร้อม ยังคงไร้ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, ดาบิด โลเปซ ซิลบา, บอร์ฆา การ์เซีย, ยานเคล เอร์เรร่า, รีการ์ด อาร์เตโร่ กับ โตนี่ บีย่า รายอื่นๆพร้อมลงแข่งขันในรอบนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เกตาเฟ่ ที่ผลงานดิ่งไปหน่อย ในช่วงหลังๆ ครั้งนี้ได้มาเจอกับ คิโรน่า ที่ฟอร์มห่วยไม่ต่างกัน ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเจ๊ากันไปอย่างแน่นอน

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1-1 คิโรน่า


แอธเลติก บิลเบา VS อลาเบส

วัน/เวลา : วันสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 03.00 น

ราคา : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1

สนาม : ซาน มาเมส บาร์เรีย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ถ้าจะวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ฟอร์มกำลังมาดี เพราะในเกมล่าสุดนั้น เก็บชัยชนะจาก ลาส พัลมาส 2-0 ส่วนสภาพความพร้อม ไม่มี ยูรี เบร์ชีเช่ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมเรียกใช้งาน ได้ตามปกติ

ทีมเยือน “อลาเบส” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มหลุดไปบ้างในช่วงนี้ ทว่าเกมล่าสุดนั้น ชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ไม่มี อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมเรียกใช้งาน ได้ตามปกติ

ผลการแข่งขันที่คาด

แอธเลติก บิลเบา ที่ฟอร์มกำลังมาดีไม่มีหลุด เป้าหมายหลักคือ เก็บแต้มชนะ เพื่อตามล่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่ อลาเบส ที่ผลงานมาดีตลอดในช่วงหลัง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มุมมองคนเขียนคาดว่า เกมนี้คงเป็น เจ้าถิ่น ที่เป็นฝ่ายบุกนำไปก่อน เพื่อหวังเอาชัยในครั้งนี้

ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2-0 อลาเบส

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :  sport.trueid

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง