เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมลิเวอร์พูล หลังชนะ สปาร์ตา ปราก 6-1

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมลิเวอร์พูล หลังชนะ สปาร์ตา ปราก 6-1

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์  สามารถ เอาชนะ สปาร์ต้า ปราก ได้ ด้วยสกอร์ ถึง 6 – 1 ซึ่งจากผลงานของพวกเขา ที่สามารถ บุกไปชนะได้ ในเกมแรก ถึง 5 – 1 รวมสกอร์ 2 นัด ท้วมท้น ถึง 11 ประตู ต่อ 2 ก็ทำให้เห็นได้เลยว่า  ฟอร์มแบบนี้ สามารถลุ้น ไปถึง การเข้าชิงชนะเลิศ  อย่างแน่นอน จากความร้อนแรง และ ความพยายาม ที่จะคว้าชัยชนะ ให้ได้ทุกนัด ของการแข่งขัน ก็ถือว่าสร้างชื่อเสียง ให้กับทีมได้อย่างมาก ซึ่งตอนนี้ ทำให้เกิดความเกรงกลัว ฟอร์มจัด บุกยิงได้อย่างไม่ยั้ง เก็บทุกโอกาส ไม่พลาด ดาร์วิน นูเนซ , บ็อบบี้ คลาร์ก , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โคดี้ กักโป ซึ่งถือว่า ทำผลงานได้ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์

จาการประเมินผลงาน ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ ได้พูดถึงเรื่องนี้ ในที่การประชุม ได้อย่างชัดเจนว่า ผมก็ไม่คาดคิด พวกเรา จะเล่นในบ้าน และ แพ้ 5 – 0 เพื่อตกรอบ แต่ก็ไม่คิดว่า ลูกทีมเรา จะเอาชนะ สปาร์ตา ปราก ได้ถึง 6-1

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ถือว่าได้เตรียมการ ทุกอย่างไว้พร้อมอย่างดี สำหรับการเล่นฟุตบอลที่ดีจริงๆ แฟนบอล ซื้อตั๋วมาดูพวกเรา เต็มความจุ และ มันก็เป็นเหตุผล ที่ทำให้คิดได้ว่า ทำไมเราถึงต้องทำ ให้ดีที่สุด ในทุกๆเกม และทำให้ทุกอย่าง เกิดผลเสียน้อยที่สุด สำหรับทีม เชื่อแล้วว่า ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ สำหรับนักเตะ ได้ลงสนามการแข่งขัน ก็ถือว่าเดินเกมได้อย่างดี แบบไม่น่าเชื่อ ซึ่งเราคิดว่า พวกเขาตามล่าถ้วยรางวัล และ จะนำชัยชนะมาให้ทีม และ ไม่ว่าคุณกำลังจะคิดอะไร มันก็เป็นผลงาน ที่ทำให้เราเห็น และ ถือว่ามันยอดเยี่ยมจริงๆ การออกนำไปถึง 4 -0  หลังจาก 14 นาทีผ่านไป และ ในระยะช่วงเวลานั้น ก็ถือว่าเป็นความแปลกใจ วันนั้นเกิดเกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่คาดฝัน ว่าพวกเขาจะทำมันได้จริง และ ในตอนนั้นเราก็แค่คิดว่า เอาเท่าที่ไหว เพราะยังมีเกมรออยู่ ซึ่งเห็นได้ว่า ในช่วงครึ่งแรก พวกเขาก็พยายาม กันเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะเอาชนะ ในครั้งนี้ให้ได้ และก็ยังเชื่อว่า ทุกคนจะได้ประสบการณ์ จากการแข่งขันในครั้งนี้ และ สามารถเดินเกมได้อย่าง สนุกสนาน สามารถสร้างบรรยากาศ ได้อย่างดี และ ฉันก็มีความสุขมาก ที่ทีมลิเวอร์พูล สามารถสร้างความสุข ให้กับแฟนบอล ได้ทุกคน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อใจ สำหรับฝูงชน และในการแข่งแข่งขัน ในครั้งหน้าวันอาทิตย์นี้ อาจจะเป็นเกม ที่แตกต่างออกไป ซึ่งในตอนนี้ ทางด้านเราก็มีเวลาแค่3 วัน ซึ่งต้องเตรียมพร้อม ที่จะรับมือเปิดศึก ในครั้งถัดไป


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง