วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี เอ็มโปลี พบ โบโลญญ่า

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี เอ็มโปลี พบ โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง เอ็มโปลี พบ โบโลญญ่า โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทีเด็ดบอลเต็งฟรี 

วิเคราะห์บอล โปรแกรมการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ จะเจอกัน ระหว่าง เอ็มโปลี VS โบโลญญ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนวันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567 คู่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เด็ด ที่น่าติดตามเชียร์ มาดูกันว่า ครั้งนี้ ทีมใดมีโอกาสจะคว้าชัยชนะไปครอง ในนัดการแข่งขันที่ 29 จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี เอ็มโปลี พบ โบโลญญ่า

เอ็มโปลี VS โบโลญญ่า

เวลา : 02:45 น.

ราคา : โบโลญญ่า ต่อ 0.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Empoli นัดนี้ยังคงขาด กองกลาง อย่าง จาโกโม ฟาซซินี่ ที่ค้างโทษแบนอยู่ และยังมีแข้งที่ค้างบาดเจ็บอีกประมาณ 3 ราย คือ ราซวาน มาริน , อาร์เดียน อิสมายลี่ และ อัลแบร์โต้ กราสซี่

Bologna ตัวเจ็บส่วนใหญ่จะเป็นคนเดิมๆ คือ โจชัว ซีร์กเซ่ , เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน , ชเตฟาน พอช และ อดาม่า ซูมาโอโร่

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น เอ็มโปลี (17) เปิดบ้าน Stadio Carlo Castellani – Computer Gross Arena ต้อนรับการมาเยือน ของ โบโลญญ่า (4) ผลงานของเจ้าบ้าน ในลีกนี้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด ผลงานเริ่มจะดีขึ้นมา แต่ 2 นัดหลังสุด สะดุดแพ้ ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีนัก ทีมยังอยู่ในโซนหนีตกชั้น มองแล้วค่อนข้างน่าเป็นห่วง สำหรับในนัดนี้ สภาพทีมดูเป็นรอง คาดว่าจะเป็นงานหนักของเจ้าบ้านเลยทีเดียว ตัดมาทางฝั่งทีมเยือน อย่าง โบโลญญ่า สภาพทีมดูดีมาก กำลังอยู่ในโซนมีลุ้นได้ไปเล่นในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก หากจบฤดูกาลนี้แล้ว สามารถรั้งอยู่ในตำแหน่ง 1 – 4 ได้ และสำหรับ 5 นัดล่าสุดของพวกเขา ชนะ 4 นัด แพ้แค่ 1 นัดล่าสุด ซึ่งเกมส์ที่แพ้ พวกเขาพ่ายให้กับจ่าฝูงอย่าง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แค่ 1 ลูก ก็ถือว่าไม่เสียหายมากนัก ภาพรวมของทีม มีความพร้อม และ มุ่งมั่นที่จะเอาชัยชนะกลับออกมาให้ได้ มองไปที่โบโลญญ่า ทีมเยือน น่าจะบดเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

ฟันธง : โบโลญญ่า ซ่านอกบ้าน 1-0

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

pap55

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง