วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 15 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 15 มีนาคม 2567

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ในศึก ลาลิกา สเปน (LaLiga) คืนนี้เจอกัน ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด พบ คาดิส สำหรับการเจอกันในนัดนี้ มาดูกันว่า ความพร้อมก่อนแข่ง ของทั้งคู่จะเป็นยังไง ได้เปรียบ หรือ เสียเปรียบ มากน้อยแค่ไหน วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลเต็งฟรี ใน Match Previews LaLiga Spain  เพื่อให้สามารถ รับชมฟุตบอล ได้อย่างสนุก สุดมันมากยิ่งขึ้น

วิเคราะห์บอล


เรอัล โซเซียดาด vs คาดิส

วัน/เวลา : วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธ์ใช้งาน อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ไอเฮน มูนญอซ, อาริตซ์ อีลุสตอนโด้ อาร์เซน ซาคาร์ยาน มาร์ติน เมร์เกลันซ์ ที่พากันบาดเจ็บยกแผง และยังไม่พร้อมลงสนามอย่างแน่อน  การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะวางให้  ทาเคฟุสะ คุโบะ, อูมาร์ ซาดิก กับ มิเกล โอยาซาร์บัล ลงเล่นในแดนหน้าเป็นสามประสาน พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

เรอัล โซเซียดาด

เช็กความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี อิบัน อเลโฆ่ ที่กำลังติดโทษแบน ส่วน หลุยส์ เอร์นันเดซ, โรเกร์ มาร์ตี้ และ เฟเดริโก้ ซาน เอเมเตริโอ้ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ซึ่งจะวางให้ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ กับ ฆวนมี่ ลงทำเกมร่วมกันในแดนหน้า พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 ผลงานในรังเหย้า ไม่ชนะใครต่อเนื่องถึง 8 เกมติด แต่เกมนอกบ้านล่าสุด เกมล่าสุดบุกไปชนะ กรานาดา มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน คาดิส ทีมอันดับ 18 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ในลีกยังคงอยู่โซนแดง แต่ 3 เกมท้ายในลีก ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ดูแล้วคู่นี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันมากๆ มีเกณฑ์ที่จะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง คาดิส ไม่คิดนาน

สกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 1-1คาดิส


pap55

pap55

Credit by : thsport

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง