วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้จะมา  วิเคราะห์บอล   ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  คืนวันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2567 เดินทางมาถึงในรอบ 16 ทีม (นัดที่สอง) มาดูกันว่า ในการเจอกันครั้งนี้ ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้ก่อน จะเป็นเจ้าถิ่นหรือทีมผู้ไปเยือน มาวิเคราะห์ ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย ใน Match Previews ฟรี
วิเคราะห์บอล

แอตฯ มาดริด vs อินเตอร์ มิลาน

วัน/เวลา : วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน่

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะขาด โตมาส์ เลอมาร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส เปาโล ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง อองตวน กรีซมันน์ ก็ยังไม่หายดีและไม่พร้อมลงสนามเช่นกัน ส่วนเกมนี้จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 3-5-2 ซึ่งจะวางให้ โรดริโก้ เด ปอล, โกเก้ และ ซาอูล ญิเกซ ลงเล่นในแดนกลางร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วนทางด้านของ อัลบาโร่ โมราต้า กับ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ลงเล่นแดนหน้า พร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธ์ใช้งาน ฮวน กวาดราโด้ กับ สเตฟาโน เซนซี สองแข้งที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ คาร์ลอส ออกุสโต้ กับ มาร์โก อาร์นาโตวิช  ยังคงต้องรอเช็กสภาพร่างกายอีกครั้ง การจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 และวางให้ นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสยัน อัสลานี่ และ เฮนริค มาร์คิตาร์ยาน  ลงทำเกมแดนกลางร่วมกัน ส่วน เลาตาโร มาร์ติเนซ กับ มาร์คุส ตูราม ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน
เจ้าถิ่น แอตฯ มาดริด สถานการณ์ไม่ค่อยดี 5 นัดที่ผ่านมาแพ้ 3 เกมที่ผ่านมาล่าสุดเป็นการแพ้มาให้ต่อ คาดิส ผลงานโดยรวมแล้ว ค่อนข้างย่ำแย่พอสมควร ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ผลงานโดยภาพรวมในรอบที่แล้วของพวกเขานั้น ก็ถือว่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผลงงาน 13 เกมหลังชนะรวด รวมไปถึงในลีกก็ยังนำจ่าฝูงมาอีก เกมคู่นี้ดูไม่ยาก ทีมเยือนน่าจะฟาดบุกเอาชนะไปได้

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน
สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2-1


ดอร์ทมุนด์ vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วัน/เวลา : วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ ปป.

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงฟาด มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่กำลังติดโทษแบน และคาดว่า จะให้ เอ็มเร่ ชาน กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา ลงทำหน้าที่แทน เกมนี้จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 จะวาง ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์ และคาริม อเดเยมี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน ส่วน นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะขาด โนอา ลัง ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และ ริชาร์ด เลเดซมา ยังคงต้องรอเช็กความฟิต ก่อนลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะวางให้  มาลิค ทิลล์แมน  ลงเล่นแดนกลาง ส่วน แดนหน้าจะวางให้ ลุ๊ค เดอ ย็อง, โยฮัน บากาโยโก้ และเออร์วิ่ง โลซาโน่ ลงทำเกมร่วมกันเป็นสามประสาน และล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน
เจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากลีกเยอรมัน ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมที่ผ่านมาล่าสุดบุกไปเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ช่วงนี้ เริ่มคืนฟอร์มเก่งด้วยการชนะ 2 นัดติด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ  เกมล่าสุดเอาชนะ โก อเฮด อีเกิ้ลส์  โดย 8 เกมหลังสุดของทีมยังคงไม่แพ้ใครเลย แต่โดยรวมแล้วคู่นี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันมาก แต่อาจจะต้องหนักไปทางทีมเจ้าถิ่นมากกว่า น่าจะสามารถคว้าเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง