วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) พบกับ 2 คู่เด็ด ประจำวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 พร้อมทีเด็ดบอลเต็งฟรี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ครั้งนี้เจอกันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 มาดูกันว่า ทีมใดมีโอกาสจะคว้าชัยชนะไปครอง สุดท้ายแล้ว ใครมีสิทธิ์ได้เข้ารอบไปลุ้นต่อในเกมหน้า มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews  UEFA Champions League ฟรี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อาร์เซ่นอล VS ปอร์โต้ วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

อาร์เซ่นอล VS ปอร์โต้

เวลา : 03:00 น.

ราคา : อาร์เซ่นอล ต่อ 1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Arsenal นัดนี้จะไม่มี กาเบรียล มาร์ตินเนลลี , ทาเกฮิโระ โทมิยาสุ และ ยือร์รีเยิน ทิมเบอร์ ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้

Porto มีนักเตะ ค้างบาดเจ็บแค่ 2 รายเท่านั้น คือ อีบัน มาร์กาโน่ และ ไซดู ซานูซี

มุมมองผู้เขียน

นัดนี้ เจ้าถิ่น อาร์เซ่นอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปอร์โต้ สำหรับรอบแรกที่เจอกัน ทางฝั่งปอร์โต้ ชนะไปก่อน 1-0 ได้ประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนที่จะหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้ครั้งนั้น ปืนใหญ่พ่ายไป อย่างน่าเสียดาย รอบนี้เป็นนัดล้างตา หากยังปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปอีก ก็ต้องตกรอบไปตามสภาพ มาดูกว่า ผลงานเจ้าถิ่น อาร์เซ่นอล ตอนนี้รั้งอันดับ 1 เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก แค่นี้ก็พอจะคาดเดาได้ว่า ฟอร์มช่วงหลัง ทำดีไม่มีเสียโอกาส ผลงาน 5 นัดล่าสุด ก็เพิ่งพ่ายแพ้ไปแค่เกมเดียว ให้กับปอร์โต้ ในนัดแรกนั้นเอง นอกจากนั้นก็เก็บชัยชนะมาได้รวด ผลงานในบ้านก็ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน มาทางด้านทีมเยือน อย่าง ปอร์โต้ ผลงาน 5 นัดล่าสุด ถือว่าดีใช้ได้ ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด มองแล้วคู่นี้ความมั่นใจดีทั้งคู่ แต่หนักไปทาง ปืนใหญ่มากกว่า เกมนี้ไม่มีอะไรจะเสีย คงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือแน่ มีแววบุกยิงเก็บชัยชนะทิ้งขาดชัวร์

ฟันธง : ปืนใหญ่ ใส่เต็มแม็ก  2-0


บาร์เซโลน่า VS นาโปลี

เวลา : 03:00 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Barcelona ทางด้านทีมเยือน อย่าง บาร์เซโลน่า มีแข้งค้างบาดเจ็บหลายราย ได้แก่ ราฟินญ่า , แฟร็งกี เดอ โยง , อาเลฆันโดร บัลเด , เปดริ , เฟร์รัน ตอร์เรส , มาร์โกส อาลอนโซ เมนโดซา และ กาบี้ ที่ยังค้างเจ็บอยู่ตอนนี้

Napoli ความพร้อมนัดนี้ ค่อนข้างดี จากรายงานยังไม่มีนักเตะค้างบาดเจ็บหนัก คาดว่าในบางราย แค่รอเช็กความฟิตเท่านั้น

มุมมองผู้เขียน

สำหรับการเจอกัน ในนัดแรก ” เจ้าบุญทุ่ม “ บุกไปเยือน นาโปลี เจ๊ากัน 1-1 ครึ่งแรกทั้งคู่เล่นกันไม่ออก ก่อนที่ เจ้าบุญทุ่ม จะบุกยิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 และถัดจากนั้นไปไม่กี่นาที นาโปลี ก็ยิงขึ้นตีเสมอจนได้ ทำให้เกมนัดแรกเสมอกันไป ครั้งนี้กลับกัน เป็นการเล่นในบ้านของ บาร์เซโลน่า คาดว่าขุมกำลัง และรูปเกมจะเปลี่ยนไป ถึงด้านเจ้าถิ่น จะมีรายงานนักเตะค้างบาดเจ็บหลายราย แต่ดูแล้วก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบมากมายอะไร เพราะส่วนใหญ่ ก็ยังมีแข้งยอดฝีมือตัวเก่งๆ ประสานงานกันได้ดี ด้านผลงาน เจ้าถิ่น ผลงาน 5 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด เก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด ส่วนเกมในบ้านก็ถือว่าค่อนข้างเหนียวแน่นใช้ได้ 5 นัดหลังมานี้ เพิ่งพ่ายไปแค่นัดเดียว ส่วนทางด้านทีมเยือน อย่าง นาโปลี ผลงานช่วงหลังมานี้ ล้มยาก 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไป 2 นัด เสมอ 3 นัด แต่ผลงานนอกบ้านดูไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ มองว่าคู่นี้มาเจอกัน ความได้เปรียบ อยู่ทางฝั่งเจ้าถิ่นมากกว่า ด้วยศักยภาพ และภาษีที่เคยทำได้ นัดนี้ บาร์เซโลน่า มีโอกาสเฉือนเอาชนะไปได้อีกแน่

ฟันธง : บาร์เซโลน่า น่าเอาอยู่ 2-0

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

pap55

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : beinsports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง