คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค

มันยากที่จะอธิบาย การผ่านเข้ารอบ ต่อหน้าแฟนบอลของเรา มันยอดเยี่ยมจริงๆ คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน หลังจาก  เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  เราเล่นกันได้ดี ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยาก แต่เราควบคุมได้ เราไม่เสียสมาธิ เมื่อพวกเขาทำประตูขึ้นนำ และเราพยายามกลับเข้าสู่เกม จนสุดท้าย พวกเรา ก็เป็นฝ่ายชนะ และผ่านเข้ารอบชิงได้ เหนือสิ่งอื่นใด ผมภูมิใจ ในนักเตะชุดนี้มาก พวกเขาได้สร้างฤดูกาล ที่ไม่มีใครคาดคิด รวมถึงตัวผมเอง ที่ไม่คิดว่า จะสามารถ ประสบความสำเร็จได้ ขนาดนี้ จากการที่เรา มีนัดเตะ ในเกมรับ บาดเจ็บมากมาย ทั้งฤดูกาล แต่สุดท้าย เราเข้าชิงชนะเลิศ และ เราจะฉลอง แชมป์ลาลิกา ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมอยากได้เวลาฉลอง มันเป็นความรู้สึก ที่อธิบายยาก  มันยอดเยี่ยม ที่ได้ ฉลองกับแฟนบอลเหล่านี้ มันพิเศษ เมื่อคุณสวมเสื้อตัวนี้ คุณจะ รู้สึกถึงบางสิ่งที่พิเศษ แฟนๆ สร้างความแตกต่า ในสนามกีฬาแห่งนี้ พวกเขา เป็นแรงพลักดัน ให้พวกเรา ประสบความสำเร็จ

การตรวจสอบ VAR ประตูที่ 2

เมื่อเราส่งบอล เข้าสู่ก้นตาข่าย มีสัญญาณ เช็คล้ำหน้า แต่ผมคิดว่า มันเป็นประตู ที่ใสสะอาด VAR ก็ทำหน้าที่ของมันไป แต่สุดท้าย ชัดเจน เราได้ประตูแห่งชัยชนะ

 

คุณกำลังคิดอะไร ในช่วงท้ายเกม 

เรามั่นใจ ว่าเราจะชนะ เมื่อเราทำประตูได้ เรามีช่วงเวลา ที่ยากลำบาก หลังจากที่เราเสียประตู แต่เราก็พยายาม จะเล่นในตามแบบของเรา จนนำมาสู่ 2 ประตู ในช่วงท้ายเกม

การประท้วง ของผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ในจังหวะ สุดท้าย ค่อนข้างชัดเจน แม้มันอาจจะไม่ล้ำหน้า แต่ผู้กำกับเส้น ชูธงขึ้น กรรมการ เป่านกหวีด แล้วเราก็หยุดเล่น ซึ่งมันก็เป็นไปตามกฎ เขาเป็นผู้ตัดสิน ที่ทำหน้าที่ ตัดสินฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ

อาการของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ก่อนเกม เข้ามีอาการ เจ็บเข่านิดหน่อย แต่เข้าต้องการ ลงเล่น ช่วยทีม ในนัดนี้ สุดท้าย เขาต้องไปพบแพทย์ เพื่อขอฉีดยา แก้ปวด ก่อนลงสนาม จนพาทีม คว้าชัยได้ ในนัดนี้ ตั้งแต่เด็ก เขามีความฝัน ว่าจะได้ลงเล่น ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และในปีนี้ เค้าก็ได้ทำสำเร็จ แถมยังเป็นการลงเล่น ที่ เวมบลี้ย์ ในประเทศอังกฤษ และ ได้พบกับ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่า ที่ตัวเขาเอง ได้สร้างชื่อเสียง มาจนถึงทุกวันนี้


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง