พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน 22 มีนาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงสำคัญ ประจำวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 ห้ามพลาด!

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงในพรีเมียร์ลีก ประจำวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 มาดูกันว่า จะมีอัปเดตข่าวอะไรบ้าง ในตอนนี้ เช็กเลย

  •  แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเตรียมตัวดึง กองกลางของวูล์ฟส์  เจา โกเมส เข้าร่วมทีม เร็วๆ นี้

มีรายงานออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุ่มเตรียมตัวทาบทาม เจา โกเมส แข้งน้ำดี กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งจากการคำนวณราคาผู้เล่นตอนนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ และมีโอกาสอย่างมากที่ จะเข้ามาแทนที่ าเซมิโร่ ที่กำลังจะย้ายออก แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยฝีไม้ลายมือที่ค่อนข้างดี แถมยังได้ฉายา “เดอะ พิทบูล” ก็กลายเป็นที่จับตามอง ของหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอย่างเช่นทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ข่าว พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเตรียมตัว ดึง กองกลางของวูล์ฟส์  เจา โกเมส เข้าร่วมทีม


  • การเงินออกมาเตือนว่า เชลซี อาจโดนหักคะแนนที่ “รุนแรงกว่า” สโมสรเอฟเวอร์ตัน และ สโมสรน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 

จากรายงานตอนนี้ คาดว่า เชลซี อาจจะกำลังประสบปัญหาใหญ่ จากแรงกดดันที่ถาโถมเข้ามาอย่างมหาศาล ในเรื่องของการเงิน หากพบว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก จากทั้งหมดภายในปี 2022 เป็นต้นมา

ทางด้านเชลซี ทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้าทีมจำนวนมาก เป็นยอดเงินรวม สูงถึง 1 พันล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ด้วยสภาพปัญหาทางการเงิน ก็มีโอกาสที่จะเร่งปล่อยนักเตะออกไปให้ทัน ก่อน 30 มิถุนายนนี้ เพื่อลดความเสี่ยง

ข่าว พรีเมียร์ลีก การเงินออกมาเตือนว่า เชลซี อาจโดนหักคะแนน หากพบว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก


  • น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมยื่นอุทธรณ์ จากการโดนหักสี่แต้ม จากการละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

สำหรับบทลงโทษที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้รับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้อันดับแต้ม ตงลงมาอยู่ในโซนตกชั้นในพรีเมียร์ลีก และหลังจากนี้ เหลือเวลาอีกเพียง 9 เกมเท่านั้น ที่กำลังจะจบฤดูกาลนี้ ปัญหาจากการละเมิดกฎผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) ส่งผลกระทบอย่างมากมายสำหรับทีม จึงจำเป็นที่ทาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ต้องออกมายื่นอุทธรณ์ และที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ก็ทำให้เห็นแล้วว่า สามารถหลีกเลี่ยงกับ ข้อผิดพลาดทางกฎหมาย ของทางพรีเมียร์ลีกได้


  • บรูโน กิมาไรส์ เสี่ยงที่จะถูกขายออกจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บรูโน กิมาไรส์ ออกมายอมรับ ว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกไม่มั่นใจ และไม่แน่ใจกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โอกาสที่จะได้อยู่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่อหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ หลายๆ สโมสรเริ่มให้ความสนใจ เกี่ยวกับการซื้อ-ขาย นักเตะ หนึ่งในนั้น ก็คือ บรูโน กิมาไรส์  ที่กลายเป็นตัวเลือกที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ สำหรับการทำสัญญากับสโมสรใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นที่ยากจะยอมรับได้ หากต้องเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาไป และคาดว่า มีแมวมองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจ อยากร่วมเซ็นสัญญากับ บรูโน กิมาไรส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

บรูโน กิมาไรส์ เสี่ยงที่จะถูกขายออกจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เกลดิสัน เบรเมอร์ กองหลังของ ยูเวนตุส เข้าร่วมทีม 

แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของแมนยู เปิดไฟเขียว แนะนำให้ ทำสัญญาดึงตัว เกลดิสัน เบรเมอร์ กองหลัง ยูเวนตุส เข้าร่วมทีม ซึ่งแมนยู ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ สำหรับการโยกย้ายในครั้งนี้ ด้านยูเวนตุส ไม่มีทางเลือกมากมาย ถึงตามหลักจะต้องการ 50-60 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์การเงินที่บีบบังคับตอนนี้ ก็จำเป็นต้องรับข้อเสนอดีดี แบบนี้เอาไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เกลดิสัน เบรเมอร์


pap55

pap55

Credit by : skysports

Picture Credit by : metro , dailymail , football london , goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง