อาร์เซน่อล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ  เยอร์เรียน ทิมเบอร์  

อาร์เซน่อล ลงเล่นนัดกระชับมิตร กับ คิวพีอาร์ แบบปิดสนาม เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ไม่ได้มีส่วนร่วม เนื่องจาก กองหลังรายนี้ กำลังพักฟื้นจาก อาการบาดเจ็บ ACL

อาร์เซน่อล

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับการดูแล อย่างระมัดระวัง เนื่องจากกองหลัง Arsenal รายนี้ ใกล้จะกลับมาจาก อาการบาดเจ็บสาหัสที่เข่า เมื่อช่วงต้นฤดูกาล นักเตะวัย 22 ปี รายนี้ ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ มาร่วมทีม

เดอะกันเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ โดย มิเกล อาร์เตต้า หวังว่านักเตะชาวดัตช์รายนี้ ซึ่งมีความสามารถรอบด้านในแนวรับ จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวดัตช์รายนี้ ได้รับบาดเจ็บ ACL ของเขา ฉีกขาด นัดเปิดตัวใน พรีเมียร์ลีก ที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  และต้องเข้ารับการผ่าตัด

นับเป็นเส้นทางที่ยาวนาน ในการฟื้นตัว แม้ว่า ทิมเบอร์ จะมีพัฒนาการที่ดี และได้มีส่วนร่วม ในการฝึกซ้อม ซึ่งเขาค่อย ๆ เริ่มมีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้ง เป็นที่เข้าใจได้ว่า ปืนโต มีความกระตือรือร้น ที่จะดูแล อาการบาดเจ็บของเขา อย่างระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บซ้ำ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี

แม้ว่าแฟน ๆ จะมองในแง่ดีว่า เขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ แต่กองหลังรายนี้ ก็ไม่ได้ลงเล่น ในเกมนัดกระชับมิตร กับ   คิวพีอาร์ ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์ส พ่ายแพ้ 4-0  ที่ ทีเอสจี อีลีท เทรนนิ่ง แอนด์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ แม้ว่า อาร์เซน่อล จะใช้ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เป็นส่วนใหญ่ก็ตาม ผู้เล่นทีมชุดแรก ที่มีส่วนร่วม ในการแข่งขันคือ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ โธมัส ปาร์เตย์

โทมิยาสุ ซึ่งเพิ่งกลับมาจาก ปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่อง ลงเล่น 45 นาที ขณะที่ ปาร์เตย์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ กล้ามเนื้อบ่อยครั้ง ตลอดทั้งฤดูกาล ลงเล่นเพียงหนึ่งชั่วโมงกว่า ๆ ถือเป็นการเล่นที่ส่งผลดีต่อทั้งคู่ โดยตอนนี้แฟน ๆ กำลัง ตั้งตารอถึงวันที่ 31 มีนาคม ที่ทีมจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การที่ ทิมเบอร์ ไม่ได้มีส่วน ในเกมกระชับมิตร อาจทำให้เรารู้ว่า เขายังคงไม่ฟิตพอ แม้ว่าจะไม่สามารถ พูดได้อย่างแน่ชัดว่ากองหลังรายนี้ จะมีชื่ออยู่ในทีม เพื่อเดินทางไป  เอติฮัด สเตเดี้ยม หรือไม่ แต่ข้อเท็จจริงที่ว่า เขายังไม่สามารถลงเล่นได้ในตอนนี้ แสดงให้เห็นว่าเขายังคงไม่สมบูรณ์ และ เข้าใจว่า นักเตะรายนี้ จะมีส่วนร่วมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล หากการฟื้นตัวของเขา ดำเนินต่อไป ในอัตราที่เป็นอยู่ ขณะที่ ปืนใหญ่ ต่อสู้เพื่อแย่ง แชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปียนส์ลีก การกลับมาของเขา จะทำให้ เดอะกันเนอร์ส มีตัวเลือกให้ใช้งานมากขึ้น


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Picture Credit by : paininthearsenal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง