ลูอิส คูมาส ได้รับการเรียกติดทีมชาติเวลส์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นครั้งแรก

Share
ลูอิส คูมาส

ลูอิส คูมาส ได้รับการเรียกติดทีมชาติ เวลส์ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นครั้งแรก หลังจากทำผลงาน ได้อย่างโดดเด่น ให้กับลิเวอร์พูล

สำหรับทางด้านทีม ลิเวอร์พูล ได้ให้โอกาสกับ ลูอิส คูมาส ลงสนาม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็น ดาวรุ่ง อีกหนึ่งคน ที่หน้าจับตามอง สำหรับทีมลิเวอร์พูล ทำให้ ได้รับโอกาส ประเดิม สนามให้กับเวลส์ U21 ในทางด้านของ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ แมตตี้ โจนส์ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้มีการแต่งตั้ง และ ยกย่องให้ เขาเป็น สตาร์ดาวรุ่ง รุ่นใหม่ ของทีม ลิเวอร์พูล ด้วยความเก่ง และ มีความพยายามสูง เขามีความสามารถ และทำผลงานได้ ออกมาอย่างดี ไม่ติดใจเลย ว่าทำไมมีแต่ผู้คนให้ความสนใจ และ มีแต่คำชื่นชม ลูอิส คูมาส นักเตะวัย มีอายุ เพียงแค่ 18 ปี คนนี้ กลายเป็นวัยรุ่น ดาวรุ่งในทีม ที่มีผู้คนให้ความสนใจ กันเป็นอย่างมาก นักเตะหนุ่มใน แอนฟิลด์ เนื่องจากเขาได้ ทำประตูประเดิมสนาม ได้สำเร็จให้กับ ทีมลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ที่สามารถเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ นั้นมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม และ น่ายินดี ให้กับเด็กหนุ่มคนนี้

ลูอิส คูมาส

ความสามารถของเขา เป็นที่น่าจับตามอง คูมาส ซึ่งทำให้เขาได้ติดทีมชาติเวลส์ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี 5 นัด และ เขาก็ได้ถูกส่งตัว ไปเล่นในทีมส์รุ่น U21 ทันที สำหรับรอบคัดเลือก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2025 ที่จะถึงนี้ และ จะได้ลงเล่นเกม กระชับมิตรกับ โมร็อกโก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับเด็กหนุ่ม ไฟแรงคนนี้ ที่จะสามารถเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ ได้อย่างดี เขามีทางเลือก 2 ทาง ที่สามารถท่องเที่ยว หาประสบการณ์ ได้อีกเยอะ คูมาส จะเลือกภักดีต่อใคร เนื่องจากเขา ได้ผ่านเข้ารอบ ทั้งอังกฤษ และ เวลส์ เมื่อได้มีการพูดถึง ในเรื่องของทีมชาติ ในครั้งนี้ คูมาสซึ่งเขาได้ทำให้โจนส์ ได้เกิดความประทับใจ เป็นอย่างมาก ลูอิส เป็นนักเตะ อายุ แค่ 18 ปี ที่มีความทะเยอทะยานมาก และ ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไม เขาถึงทำได้ยอดเยี่ยม


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolecho

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง