เรอัล มาดริด ลังเล ในการคว้าตัว โยโร

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ลังเลในการคว้าตัว  โยโร

 

มีรายงาน ว่า  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  กำลังจับตามอง  เลนี่ โยโร  เพื่อเสริมแนวรับ ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม สโมสรอาจเสี่ยงที่จะสูญเสีย นักเตะพรสวรรค์ ชาวฝรั่งเศสอีกคน ให้กับ  เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด

ช่วงซัมเมอร์นี้ Real Madrid กำลังมองหา เซ็นเตอร์แบ็ก คนใหม่ และ จับตามอง  โยโร  มาระยะ หนึ่งแล้ว ด้วยวัยเพียง 18 ปี  โยโร  ได้พิสูจน์ตัวเอง แล้วว่า เป็นหนึ่งในกองหลัง ดาวรุ่ง ที่น่าจับตา มองมากที่สุด ในยุโรป อย่างไร ก็ตาม มีความ เห็นแตกแยก ระหว่าง เจ้าหน้า ที่ของ เรอัล มาดริด ว่าจะทุ่มเงิน คว้าตัว เซ็นเตอร์แบ็คของ ลีลล์  รายนี้หรือไม่ ตาม รายงานของ สื่อสเปน ระบุว่า มาดริด ยังไม่ได้ ตัดสินใจ ว่าจะคว้า  ตัวดาวรุ่งรายนี้ ในตลาดซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้หรือไม่

ราชันชุดขาว กำลังมุ่งเน้น ไปที่ ข้อตกลงกับ  คีลียัน เอ็มบัปเป้  กองหน้า ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อัลฟอนโซ เดวีส์  แบ็กซ้าย ของ  บาเยิร์น มิวนิค  ในช่วง ซัมเมอร์นี้ บางคน ในสโมสร รู้สึกว่า อาจเป็นการ ฉลาดที่จะระงับ การไล่ตาม  โยโร  ในตอนนี้ ความกังวลหลัก คือสโมสรอื่น อาจคว้า โอกาส และเ ซ็นสัญญา กับ โยโร  โดยไม่ลังเลใจ ทั้ง  เชลซี และ เปแอสเช ถือเป็นคู่แข่งสำคัญ ในการคว้า ลายเซ็น นักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่น U21 รายนี้

สัญญา ของ  โยโร  กับ  ลีลล์  มีผลจนถึงปี 2025 หากเขา เลือกที่จะ ไม่ต่อสัญญา  ลีลล์  อาจพิจารณา ขายเขา ในช่วง ซัมเมอร์นี้ แทนที่ จะเสี่ยง ที่จะเสียเขาไป แบบฟรี ๆ ในอีก 1 ปี ต่อมา ค่าตัว ที่คาดไว้ 50 ล้านยูโร อาจเพียงพอ สำหรับ การคว้าตัว  โยโร


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง