ค็อบบี้ ไมนู กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่

Share
ค็อบบี้ ไมนู

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติอังกฤษในเกมกระชับมิตร

ค็อบบี้ ไมนู

ค็อบบี้ ไมนู กองกลาง ตัวรับ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเรียกตัวติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก สําหรับเกม กระชับมิตร ที่จะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม

ไมนู วัย 18 ปี จากเดิม ติดทีม อยู่ในรุ่น อายุไม่เกิน 21 ปี แต่เขาได้รับการเลื่อน ขึ้นไปเป็น ทีมชุดใหญ่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ในวัน เสาร์ ที่ 26 มีนาคม นี้ อังกฤษ จะพบกับ บราซิล และต่อด้วย เบลเยียม ซึ่งเกมนี้ จะเป็นเกมสุดท้าย ของทั้งคู่ ที่จะลงเล่นที่ เวมบลีย์ ก่อนที่ เซาธ์เกต จะใส่ชื่อทีมลุยในศึก ยูโร 2024

ส่วนที่เหลือ 26 คนในทีม รายงานตัว ที่ เซนต์จอร์จพาร์ค เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่น หน้าใหม่ เข้ามาร่วมทีมชาติ ในรอบนี้ หลายคน ทำให้ นักเตะ อีกมากมาย ต่างมีความหวังว่า จะมีโอกาส ติดทีมชาติ ไปร่วมเล่น ในเกม ฟุตบอล ยูโร 2024 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วง กลางปีนี้ โดย ทีมชาติ อังกฤษ ก็เป็นตัวเต็ง ลำดับต้นๆ ที่มีโอกาส จะคว้าแชมป์ ในถ้วยใบนี้ค็อบบี้ ไมนู

ไมนู เด็กปั้น จากอะคาเดมี่ของ United ได้รับการต่อยอด โดยอังกฤษ ในระดับ รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี อายุต่ำกว่า 18 ปี และอายุต่ำกว่า 19 ปี ดาวรุ่งที่เกิดใน สต็อคพอร์ท ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวจริงนัดแรก ในเดือน พฤศจิกายน เกมที่จะต้องพบ กับ เอฟเวอร์ตัน และได้ลงเล่นอีก 19 นัด

เมื่อปลายเดือน มกราคม เขาได้ทำประตูแรก ให้กับสโมสร รอบที่สี่ ที่ชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ในเกม เอฟเอ คัพ และ อีกสี่วันต่อมา ก็ได้ยิงประตูชัย ในช่วงท้ายเกมกับ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

แอนโธนี่ กอร์ดอน กองหน้า นิวคาสเซิล และ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลัง เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่มาถึงเซนต์ จอร์จ พาร์ค หลังจากได้รับการเรียกตัว ติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรก

อิวาน โทนีย์ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด กลัยมาติดทีมอีกครั้ง นับตั้งแต่พ้นโทษแบน 8 เดือน จากการ ละเมิดกฎการพนัน ของสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ)


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง