แมนฯ ซิตี้ อัพเดตอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ อาร์เซ่นอล ในวันอาทิตย์นี้!

Share
แมนฯ ซิตี้ อัพเดตอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ อาร์เซ่นอล ในวันอาทิตย์นี้!

แมนฯ ซิตี้ อัพเดตอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ อาร์เซ่นอล ในวันอาทิตย์นี้!

มาอัพเดต อาการบาดเจ็บของ “เรือใบสีฟ้า” และไขข้อสงสัย สำหรับอาการบาดเจ็บของ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับการปะทะ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ VS อาร์เซ่นอล ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ขณะเล่นให้กับ อังกฤษ ในการเจอกับ บราซิล ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ลุ้นให้เค้า ฟิตทันลงเล่น ในเกมสำคัญนี้

แมนฯ ซิตี้ อัพเดตอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ อาร์เซ่นอล ในวันอาทิตย์นี้!

  • ไคล์ วอล์คเกอร์

ยังเป็นข้อสงสัยอย่างมาก สำหรับการปะทะ ระหว่าง เรือใบสีฟ้า กับ ปืนใหญ่ เนื่องจาก แชมป์ พรีเมียร์ลีก  ต้องการ ให้ทีม กลับมาจาก ทีมชาติ อย่างสมบูรณ์ โดยกัปตัน ทีมซิตี้ ถูกเปลี่ยนตัวออก ด้วยปัญหา เอ็นร้อยหวาย ระหว่างเกม กระชับมิตร ที่พ่ายแพ้ต่อ บราซิล 1-0 ที่เวมบลีย์ ก่อนที่เขา จะเดิน  ออกจากเกม เสมอในเกม กับ เบลเยียม หลังจากได้รับ บาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่งผลให้เขา ไม่มีส่วนร่วม ในเกมล่าสุด

  • จอห์น สโตนส์

เซ็นเตอร์แบ็ก ตัวเก่ง บาดเจ็บเช่นเดียวกัน จากเกมเสมอกับ เบลเยี่ยม หลังจากได้รับบาดเจ็บ ที่ข้อเท้าของเขา โดยต้องเช็ค ความฟิต เมื่อสตาร์ดัง ของซิตี้ กลับมาฝึกซ้อม ในวันนี้ และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า พบว่ามี ทีมของเขา กำลังประสบปัญหา ในเกมพบ กับอาร์เซนอล

  • มานูเอล อคันจิ 

มีอาหาร บากเจ็บ ขณะออกไปเยือน  โปรตุเกส มีข่าวรายงาน ออกมาว่า มานูเอล อคันจิ ได้รับบาดเจ็บ ขณะฝึกซ้อม โดยสตาร์ ชาวสวิส รายนี้ ไม่ได้มีส่วนร่วม ในการปะทะ  กับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในคืนวันอังคาร แต่อาหาร ไม่หนักมาก โดย อาคันจิ คิดว่าตัวเอง ยังอยู่พร้อม  ในเกมกับอาร์เซนอล

  • เอแดร์สัน โมราเอส

ผู้รักษาประตู ชาวบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บ ต้นขา จากการ ปะทะ กับ ดาร์วิน นูเนซ ในเกมที่ เสมอ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่แน่ว่า เค้า จะพร้อมกับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ โดยทีมแพทย์ ต้องการ ให้เค้าพัก อีกหน่อย เพื่อให้พร้อมสมบูรณ์จริงๆ

อย่างไรก็ตาม Guardiola ยังคงประสบปัญหา ลูกทีมบาดเจ็บอีกครั้ง และส่งผลเขาต้อง “ปวดหัวกุมขมับ” กับอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมกับ อาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในวันอาทิตย์ ที่ 31 เดือนมีนาคม 2567


pap55

pap55

Credit by :  dailymail

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง