จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงไปแล้ว 3 ประตู ให้กับทีมชาติอังกฤษ

Share
จู๊ด เบลลิงแฮม

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงไปแล้ว 3 ประตู ให้กับทีมชาติอังกฤษ

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงไปแล้ว 3 ประตู ให้กับ ทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งผลงานของเขา ทำได้ดี หลังจากทีมได้แพ้ ให้กับ บราซิล ในบ้าน สำหรับทีม ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เกือบจะจบลง ด้วยความพ่ายแพ้ อีกครั้ง ในการ เจอกับ เบลเยียม 

ก่อนที่ เบลลิงแฮม จะเข้ามาจัดการ  ยิงประตู ตีเสมอ ในช่วงวินาที สุดท้าย ของเกม โดยที่ ต้นเกม จอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตูทีมชาติอังกฤษ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าเขา จะทำพลาด จนทำให้เสียประตู จากการรับบอล ที่ย่ำแย่ ของเขา  ทำให้ ยูรี ตีเลอม็องส์  ยิงขึ้นนำในนาทีที่ 11 ซึ่งในทางด้านของ อิวาน โทนี่ย์ ลงเล่น ตัวจริง อังกฤษ เป็นครั้งแรก สามารถตีเสมอ หลังจากที่ เขาถูก แจน แฟร์ทองเกน สกัดล้มลง ในเขตโทษ กรรมการ เป่าเป็น จุดโทษทันที และตัวเค้าเอง ลุกขึ้นมายิง ไม่พลาด ถือเป็น การประเดิมทีมชาติ ที่ยอดเยี่ยม ของเขา

เบลเยี่ยม ขึ้นนำมาได้อีกครั้ง ในเวลา 9 นาทีก่อนพัก ในช่วงครึ่งแรก ซึ่งในทางด้านของ ลูอิส ดังค์ ซึ่งทำ ผิดพลาด เป็นอย่างมาก ทำให้ โรเมลู ลูกากู ส่งบอลที่ลูกที่สวยที่สุด ตีเลอม็องส์ โหม่งเข้าเสาไกล  สกอร์ ขยับ ไปเป็น 2-1 เข้าสู่ช่วง นาทีสุดท้าย เกมกำลัง จะจบลง ด้วยชัยชนะ ของทีมเยือน แต่แล้ว เจมส์ เมดดิสัน จ่ายบอล ไปให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซัด เน้นๆ ผ่านมือ แมตซ์ เซลส์ เข้าไป พา สิงโต ไล่ตีเสมอ ในนาทีที่ 90+5 ด้วย สกอร์ 2-2 รอดพ้น จากการที่เกือบ จะพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกัน


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง