จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมบทสรุปที่่น่าสนใจ

Share
จู๊ด เบลลิงแฮม

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

เรอัล มาดริด  ก้าวกระโดด ครั้งใหญ่สู่ตำแหน่ง  แชมป์ลาลิกา หลังจากประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ จู๊ด เบลลิงแฮม  ช่วยให้เอาชนะ  บาร์เซโลน่า  คู่แข่งตัวกาจไป 3-2

จู๊ด เบลลิงแฮม

 

เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยให้ทีม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยก่อยหน้านี้  วินิซิอุส จูเนียร์ และ ลูคัส บาสเกซ  ได้ยิงประตูให้ทีม เสมอกับ  บาร์ซ่า  อยู่ 2-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก  อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เฟอร์มิน โลเปซ  ในศึก เอล กลาซิโก ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ  ขยับนำ  บาร์ซ่า  ถึง 11 แต้มโดยเหลืออีก 6 เกม หลังเก็บชัยชนะ ที่  เบร์นาเบว  ซึ่งผู้มาเยือน จำเป็นต้องชนะ เพื่อรักษาความหวังอันน้อยนิด ในการคว้าแชมป์ ไว้

แอตเลติโก มาดริด  พวกเขาลงสนามหลังตกรอบ  แชมเปี้ยนส์ลีก  ที่พบกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  เมื่อกลางสัปดาห์ ด้วยความพ่ายแพ้ ต่อ  อลาเบส 2-0 โดย  คาร์ลอส เบนาบิเดซ และ หลุยส์ ริโอฮา  เป็นผู้ทำประตูได้

เรอัล โซเซียดาด ยังคงอยู่ในตำแหน่ง ที่ลุ้นพื้นที่ ยุโรป หลังจากเสมอ 1-1 กับ  เกตาเฟ่  ซึ่ง  เมสัน กรีนวู้ด  แอสซิสต์ ให้  ออสการ์ โรดริเกซ  ทำประตูตีเสมอ หลังจาก ที่อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย ยิงให้ผู้มาเยือนขึ้นนำ

ในบุนเดสลิกา  ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ  โจซิพ สตานิซิช  ช่วยให้ทีม แชมป์เปี้ยน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  เสมอกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 และขยายสถิติ ไร้พ่ายให้กับทีมของเขา ในทุกรายการ ในฤดูกาลนี้เป็น 45 นัด

การไม่แพ้ใครในลีก 11 เกม ของ สตุ๊ตการ์ท อันดับ 3 ต้องหยุดชะงัก ลงด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 ต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน

อตาลันต้า ไต่ขึ้นมาอันดับ 6 อีกครั้ง ด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือ  มอนซ่า โดยมี  ชาร์ลส์ เด เคเตเลเร และเอล บิลาล ตูเร  ทำประตู ก่อนที่  ดาเนียล มัลดินี่  จะยิงประตูปลอบใจ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีคะแนนนำห่าง 11 แต้ม ในตำแหน่งจ่าฝูง ของ  ลีกเอิงหลังจาก เปิดบ้านเอาชนะ  ลียง  4-1 ซึ่ง กอนคาโล รามอส  ยิง 2 ประตู โดยทั้ง 5 ประตู ทำได้ ก่อนช่วงพักครึ่ง


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง