คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ เรอัล โซเซียดาด

Share

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ เรอัล โซเซียดาด

ยังเหลืออีก 4 แต้ม เพื่อคว้าแชมป์  ลาลิกา ภารกิจของเรา ใกล้เข้ามา คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าว

มาดริด บุกเอาชนะ โซเซียดัด

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์ หลังจาก เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด เก็บ 3 คะแนน ใน ลาลิกา นัดที่ 33 อันเช่ พูดชมถึง เจ้าบ้านว่า พวกเขาเล่นได้ดีมาก  สไตร์การเล่นฟุตบอลแนวรุก ของพวกเขา มันไม่ง่ายเลย ที่จะบุกไปเอาชนะได้ พวกเราชนะ ความพยายาม ตอนนี้ โอกาสคว้าแชมป์  ลาลิกา ของเราใกล้เข้ามา ผมภูมิใจในตัว ลูกทีมมาก เพราะ พวกเขาได้แสดง ให้เห็นถึง ทัศนคติ ความมุ่งมั่น และ ความตั้งใจที่ จะคว้าชัยชนะ เพื่อทีมต่อไป ผมต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆ ที่ฝ่าฟัน กันมาถึงช่วงท้าย ฤดูกาลนี้

ยกย่อง อาร์ดา กูเลอร์

ดาวรุ่ง มากพรสวรรค์ วัยเพียง 18 ปี จากตรุกี คนนี้ ทำประตูชัย ให้กับทีม ในนัดนี้ และ เขาจะเป็นนักเตะ ที่สำคัญมาก สำหรับเรา ในอนาคต ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจะอยู่ต่อที่นี่ต่อไป เขามีคุณภาพ ที่ไม่ธรรมดา และ มีพรสวรรค์ ที่ยอดเยี่ยม  เขาได้รับการฝึกฝน มาเป็นอย่างดี แต่เขาอายุยังน้อยมาก ในฤดูกาลต่อไป เขาเริ่มจะ มีบทบาทในทีม เพิ่มมากขึ้น

โมดริช เป็นอย่างไร

เขาเล่นได้ดี เหมือนกับ 2-3 เกมที่ผ่านมา เขาทุ่มเท และ เขาจัดการบอลได้ดีมาก ในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมเอาชนะ การความกดดัน ที่นักเตะ เรอัล โซเซียดาด พยายาม เข้าแย่งบอล ทำเขามี ร่างกายยอดเยี่ยม และเห็นได้ชัด ว่าเขาสามารถ เล่นได้อีกนาน

การต้องเจอกับ ทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค

ผมยังต้อง คิดรายชื่อ 11 ตัวจริง ในเกม ต่อไป เมื่อ มิลิเตา กลับมาแล้ว เขาเล่นได้ดีมาก และ เป็นเกมแรกของเขา ในฐานะตัวจริง หลังจากได้ตัวเขากลับมา พวกเรา มีทางเลือกมากขึ้น และ ผมจะประเมิน พวกเขาทั้งหมด ใน การซ้อมครั้งต่อไป  มิลิเตา ก็ค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างดีแล้ว และตอนนี้ เขายังมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย พวกเขาจะมีโอกาสได้ลงเล่น  เราจะดูว่า ร่างกายเค้า จะพร้อมหรือไม่ เราจะค่อยๆ ให้เค้ากลับมา เพื่อป้องกัน ไม่ให้บาดเจ็บซ้ำอีก


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง