อาร์เซน่อล กับนักเตะที่จะต้องขาย ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กับนักเตะที่จะต้องขาย ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เมื่อฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ใกล้จะถึงบทสรุป ทุกสายตาจะให้ความสนใจไปที่ ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์อีกครั้ง อาร์เซน่อล ใช้เวลานานในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยสามารถคว้าตัวนักเตะอย่าง ดีแคลน ไรซ์ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม คาดว่าในซัมเมอร์นี้ เดอะกันเนอร์ส จะทุบคลังเพื่อเสริมทัพอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาต้องการก้าวไปอีกขั้น ในการล่าถ้วยรางวัล ด้วยเหตุนี้จึงคาดการณ์กันว่า พวกเขาอาจจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นบางส่วนออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้กับนักเตะใหม่ที่จะเข้ามา และนี่คือผู้เล่น 3 คน ที่คาดว่าจะปล่อยตัวออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล

  • กาเบรียล เฆซุส

นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับสโมสร กาเบรียล เฆซุส  มีเส้นทางอาชีพในการค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ หลายแบบ เห็นได้ชัดว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้ ยกระดับ เดอะกันเนอร์ส ขึ้นอีกระดับ ขณะที่ Arsenal เข้ามาใกล้ที่สุดที่พวกเขาจะได้แชมป์ลีก ในรอบเกือบทศวรรษ

อย่างไรก็ตาม เฆซุส ได้รับบาดเจ็บตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร และฤดูกาลนี้มีอัตราการการลงสนามให้เพียง 7.7% แม้ว่าในตอนแรกเขาจะมีอิทธิพลต่อความสำเร็จของทีม แต่ดูเหมือนว่า เดอะกันเนอร์ส จะเติบโตขึ้นจนเขาก้าวไม่ทันแท็คติกของทีม และอาจถึงเวลาที่เขา จะต้องเดินหน้าต่อไป

  • เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

การเปิดตัวที่ เอมิเรตส์ ของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นสิ่งที่น่าจดจำนักเตะวัย 18 ปี ในขณะนั้นลงจากม้านั่งสำรองในเกม คาราบาว คัพ เพื่อทำประตูภายใน 15 วินาที และตีเสมอให้ทีม ในเกมกับ นอริช ในนาทีที่ 85 จากนั้น เขาก็ยิงประตูได้อีกครั้งในนาทีที่ 96

อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจนัก รวมถึงเป็นนักเตะที่มีฟอร์มไม่ส่ำเสมอ ครั้งหนึ่งเขาเคยทำได้ดีมาก จากผลงานของเขาในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่ด้วยเหตุผลใดก็ตาม เขาไม่สามารถ รักษาฟอร์มที่ดีได้ อย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบันโอกาลสนามของเขานั้นน้อยมาก แม้ว่าทีมจะขาดกองหน้า หรือต้องการประตู เขาก็มักโดนมองข้าม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์เตต้า เพื่อประโยชน์ต่อเส้นทางอาชีพของเขา และสโมสร มีแนวโน้มว่ากอวหน้ารายนี จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์

  • โธมัส ปาร์เตย์

โธมัส ปาร์เตย์ เข้าร่วมกับ ปืนใหญ่ ในปี 2020 และเป็นกำลังหลักของทีม ในตำแหน่งกองกลาง จนกระทั่ง เดอะกันเนอร์ส เซ็นสัญญาคว้าตัว เดแคลน ไรซ์  เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว น่าเสียดายที่กองกลางรายนี้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ ไปกับการรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บต่าง ๆ เนื่องจากเขา ไม่ค่อยพร้อมลงเล่น ทำให้ เดอะกันเนอร์ส ต้องปรับตัวเพื่อเล่นโดยไม่มีเขา และถึงจุดที่คุณภาพของเขา ไม่ได้ชดเชยการขาดความพร้อมของเขา

ปาร์เตย์ พลาดลงสนาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บไป 405 วัน นับตั้งแต่เข้าร่วมทีม จนถึงตอนนี้ ทั้งหมดนี้ประกอบกับข่าวลืออื่น ๆ ของเขานอกสนาม จึงไม่น่าแปลกใจเลยหาก อาร์เซน่อล จะขายกองกลางรายนี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ ปืนโต พร้อมที่จะรับข้อเสนอประมาณ 25 ล้านปอนด์


@pap55

@pap55

Credit by : paininthearsenal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง