วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน เรอัล โซเซียดาด พบ เรอัล มาดริด และ จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอลเรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด

วัน / เวลา : วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ เสมอ (-10)

ความพร้อมของ เรอัล โซเซียดาด

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อามารี่ ตราโอเร่, บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน เมร์เกลันซ์, ไอเฮน มูนญอซ และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่พากัน บาดเจ็บยกแผง  ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนข่าวดีก็คือ จะได้ตัว อิกอร์ ซูเบลดิอา กับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ แข้งหลักที่พึ่งพ้นจาสกโทษแบน กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ มิเกล เมริโน่ ลงเล่นในแดนกลาง ส่วน ทาเคฟุสะ คุโบะ ลงเล่นเกมรุก และ มิเกล โอยาร์ซาบัล ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เรอัล มาดริด

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะขาด ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็อง เมนดี้ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สามแข้งที่พากันบาดเจ็บ ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 วางให้ บราฮิม ดิอาซ กับ โฆเซลู ควงคู่ล่าสกอร์ร่วมกัน ส่วน จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เกมที่แล้วก็เป็นการแบ่งแต้มกับ เกตาเฟ่ 5 เกมหลังสุด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนทางฝั่งขอทีมเยือน เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรงพอสมควร 5 นัดหลังสุดในลาลีกา ชนะรวดทั้งหมด เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะในเกมยาก ในศึกเอล กลาซิโก้ เหนือ บาร์เซโลน่า มาได้ วันนี้ก็ถือว่าไม่ง่าย เพราะเจ้าถิ่นกำลังฟอร์มดีเลย ทั้งสองดูดีมีทรงพอๆกัน แต่คาดว่า ทีมเยือนจะสามารถเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2-1 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง