ลีวาย โคลวิลล์ และผู้เล่นคนอื่น กลับมาซ้อมกับทีม ก่อนพบ แอสตัน วิลล่า

Share
ลีวาย โคลวิลล์ และผู้เล่นคนอื่น กลับมาซ้อมกับทีม ก่อนพบ แอสตัน วิลล่า

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลัง เชลซี และ เหล่าบรรดาตัวเจ็บ เริ่มกลับมาซ้อมกับทีม ก่อนพบกับ แอสตัน วิลล่า

 

ลีวาย โคลวิลล์  กลับมาฝึกซ้อม กับ เชลซี  ที่ค็อบแฮม ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องพบกับ  แอสตัน วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้

กองหลังวัย 21 ปี รายนี้ ไม่ได้ลงเล่น ให้เชลซีเลย นับตั้งแต่เกม ที่สิงห์บลูส์  เสมอ เบรนท์ฟอร์ด  2-2  เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมที่เชลซี  จะไปเยือน วิลล่า พาร์ค  ในวันเสาร์นี้ มีภาพโคลวิลล์  กำลังฝึกซ้อม อยู่ในสนามร่วมกับ เพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ที่  ค็อบแฮม

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังเชลซี กลับมาซ้อมกับทีม ก่อนพบกับ แอสตัน วิลล่า

โคลวิลล์  ลงเล่นให้เดอะบลูส์  มากกว่า 2,600 นาที ในทุกการแข่งขัน ในฤดูกาลนี้ และถูกใช้เป็นแบ็กซ้าย มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งตามปกติของเขา คือกองหลังตัวกลาง และหวังว่า จะได้ลงสนามในตำแหน่งนั้น ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชติโน

ในขณะเดียวกัน ยังรายงานว่า  รีซ เจมส์  กลับมาซ้อมร่วมกับคนอื่น ๆ ในกลุ่มนักเตะเชลซีอีกด้วย กัปตันทีม เดอะบลูส์ เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู และไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีม ตั้งแต่เดือนธันวาคมหลังจาก เข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย แม้ว่า โปเชติโน จะกระตือรือร้น ที่จะให้ทั้งคู่ กลับมาลงสนาม เพื่อช่วยเกมรับ โดยเร็วที่สุด แต่เขาก็จะต้องระมัดระวัง เกี่ยวกับวิธีการนำพวกเขากลับมาอีกครั้ง เจมส์ เพิ่งกลับมาซ้อมบนพื้นหญ้าที่ ค็อบแฮม แต่ภาพล่าสุด แสดงให้เห็นว่าเขามีส่วนร่วม ในการซ้อมเป็นทีมกับเพื่อนร่วมทีม

เลสลีย์ อูโกชุควู เป็นอีกคนที่หายตัวไป ตั้งแต่เดือนธันวาคม ก็ถูกพบเห็นอยู่ในสนามซ้อม เช่นกันกับ  อูโกชุควู ที่ลงเล่นให้กับเชลซี  เพียง 600 นาที ในทุกการแข่งขัน ก่อนได้รับบาดเจ็บ ดูเหมือนอีกคน ที่ใกล้จะกลับมาลงเล่น ในทีมชุดใหญ่แล้ว

เชลซี  จะเดินทางไปเยือน  แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ ขณะที่พวกเขา ต้องการ 3 แต้ม เพื่อกู้ศรัทธาจากแฟน ๆ  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทำผลงานสุดห่วย พ่ายแพ้ 5-0 ต่อ  อาร์เซน่อล  คู่แข่งร่วมเมือง

ในนัดนี้  สิงห์บลูส์ หวังคว้า 3 แต้ม กลับบ้าน เพื่อต่อลมหายใจในการทำแต้มลุ้นไปเล่นบอลยุโรป รายการใดรายการหนึ่ง ในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันพวกเขา อยู่อันดับ 9 ของตาราง มีแต้มตามหลังอันดับ 6 อยู่ 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

ในส่วนของเจ้าถิ่น สิงห์ผยอง นั้นก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อรักษาพื้นที่โควต้า UCL โดนตอนนี้พวกเขารั้งกับ 4 ของตาราง มีแต้มนำอันดับ 5 อยู่ 6 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง