วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 สำหรับ 3 คู่เด็ดๆ ที่จะมาทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมมา วิเคราะห์บอล และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

เลชเช่ VS มอนซ่า

วัน/เวลา : วันศุกร์ ที 27 เมษายน 2567 เวลา 20.00 น.

ราคา : เลชเช่ ต่อ 0/0.5

สนาม : สตาดิโอ เอ็ตตอเร่ จาร์ดิเนียโร่

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เลชเช่ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดี ทว่าเกมล่าสุดนั้นไปชนะ ซัสซัวโล่ 3-0 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงขาด คาสตริอ็อต แดร์มากู , โมฮาเหม็ด กาบา , ลาเม็ก บันดา ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2

มอนซ่า ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างตก เพราะว่าเกมล่าสุดนั้น ไปแพ้ให้กับ อตาลันต้า 1-2 แถมยังพ่ายมาแล้ว 4 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บในรอบนี้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นได้ถือความมั่นใจมาเต็มที่ หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกมติด จนทำแต้มขยับ หนีโซนแดงขึ้นไป ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานค่อนข้างแย่ แถมครั้งนี้ยังเล่นนอกบ้านตัวเอง ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่เจ้าถิ่น จะขึ้นนำไปก่อน พร้อมจบสกอร์ด้วยการคว้าชียในรังตัวเอง

ฟันธง : เลชเช่

สกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2-0 มอนซ่า


ยูเวนตุส VS เอซี มิลาน

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 23.00 น.

ราคา : ยูเวนตุส ต่อ 0.5

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์อมช่วงหลังๆค่อนข้างแย่ ทว่าเกมล่าสุดนั้น เพิ่งจะไปแพ้ให้ ลาซิโอ 1-2 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ มอยส์ คีน ที่บาดเจ็บ ส่วน ฟาบิโอ มิเรตติ ต้องรอเช็คความฟิต และด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2

เอซี มิลาน จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มช่วงหลังสะดุดสุดๆ เพราะไปพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน 1-2 และพวกเขายังเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังไม่สามารถใช้งาน ดาวิเด้ คาลาเบรีย, เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ฟิกาโย่ โทโมรี่ ที่ติดโทษแบน และด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นเพิ่งจะพ่าย ลาซิโอ ไปหมาดๆ แต่ก็ยังสามารถ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในขณะที่ทีมเยือน ที่ผลงานนอกบ้านได้ดีเพราะไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน อีกทั้งยังขาดนักเตะอีกสามรายด้วยกัน ในมุมมองคนเขียนคาดว่า เกมนี้คงเป็นเจ้าถิ่นที่จะเอาชัยไปครองในรอบนี้

ฟันธง : ยูเวนตุส

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-1 เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567


ลาซิโอ VS เวโรน่า

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 01.45 น.

ราคา : ลาซิโอ ต่อ 0.75

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลาซิโอ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มแข็งแกร่งสุดๆ เพราะเขาคว้าชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ มีข่าวดีที่ได้ ชิโร อิมโมบิเล่ ที่ฟิตกลับมาแล้ว และรอบนี้ ยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามา ส่วนการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1

เวโรน่า จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มห่วยสุดๆ เพราะพวกเขาไม่ชนะมาเลย 4 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม นอกจากตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นพวกเขากำลังอยู่ในช่วง ทำผลงานได้ดี เพราะ 5 เกมล่าสุดคว้าชัยชนะไปได้ถึง 4 นัดติด ในขณะที่ทีมเยือนนั้น ผลงานห่วยและย่ำแย่มากๆ เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียว ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นศักยภาพและความแข็งแกร่งดีกว่าเยอะ น่าจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างไม่ยาก

ฟันธง : ลาซิโอ

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2-0 เวโรน่า

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Credit by :  thsport

Picture Credit by :   goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง