คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ เรอัล โซเซียดาด

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  เรอัล โซเซียดาด

 

เราต้องพยายามรักษาผลงานที่ดีของเรา ในการเจอกับ  เรอัล โซเซียดาด คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ก่อนเกม  ลาลิกา  นัดที่ 33 ที่เขาจะพาทีม เรอัล มาดริด พบกับ  เรอัล โซเซียดาด  ที่  เรอาเล อารีน่า  เฮดโค้ชชาวอิตาลี อธิบายว่า รอบ ๆ ตัวเขาตอนนี้ มีบรรยากาศ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เราต้องการอีก 7 แต้ม เพื่อให้แน่ใจว่าจะคว้าแชมป์  ลาลิกา  ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องการที่จะคว้ามัน มาให้เร็วที่สุด มันเป็นเกม ที่ยาก และเราจะพยายาม ทำให้ดีที่สุด เพื่อเอาชนะ  เรอัล โซเซียดาด

จนกว่าเราจะมั่นใจ ว่าจะคว้าแชมป์ได้ เราต้องสู้ต่อไป เราต้องรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ เพื่อเตรียมตัวให้ดี สำหรับเกม ที่กำลังจะมาถึง และแชมเปียนส์ลีก  ด้วย มีทางเดียว เท่านั้นที่จะเอาชนะ พวกเขาได้ นั่นคือการแข่งขัน อย่างหนัก และทุ่มสุดตัว การชนะเป็นความรู้สึก ที่ดีที่สุดในโลก และเราจะต้องต่อสู้ และพยายามชนะให้ได้

ความรู้สึกเชิงบวก
ตอนนี้เรารู้สึกในแง่บวก เป็นอย่างมาก และอะไรก็ตาม ที่เกิดขึ้นภายนอก ก็ไม่มีผลกระทบ ต่อเราเลย เรามีความสุข และเราอยากจะจบฤดูกาล ด้วยการคว้าแชมป์

เวลาลงเล่นของ  อาร์ดา กูเลอร์
เขาอยู่ในสภาพที่ดี เขาพร้อมแล้วในตอนนี้ แต่เขาไม่มีโอกาส เพราะ เรามีเกมที่ต้องการชัยชนะมากมาย การเปลี่ยนทีม เมื่อเราเล่นได้ดี เป็นเรื่องยาก เขาไม่ได้มีเวลาที่เหมาะสม แต่ด้วยทัศนคติที่ดี วิธีการทำงาน และความมุ่งมั่น ของเขา เขาสามารถเล่นได้ทุกเวลา

มิลิเตา  เป็นอย่างไร
เขาเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่เขายังไม่กลับมาเต็ม 100% เพราะ เขาต้องการการลงสนาม ที่มากกว่านี้ เขาอาจเล่นได้ ซึ่งต้องดูสถานกรณ์อีกครั้ง

การพัฒนาของ  วินิ จูเนียร์  ในฐานะตัวทำประตู
หนึ่งในคุณลักษณะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ  วินิซิอุส  คือความสม่ำเสมอ ของเขา เขายังมีพื้นที่ สำหรับการพัฒนา รอบกรอบเขตโทษ และในการเคลื่อนที่ โดยไม่มีบอล เขาจะพัฒนาขึ้น เพราะว่า เขามีความอ่อนน้อมถ่อมตน ที่จำเป็นในการทำเช่นนั้น

การตัดสินใจของ  ชาบี
ชาบี  ทำหน้าที่ได้ดีที่  บาร์เซโลน่า  เขารู้จักสโมสร และผมคิดว่า เขาตัดสินใจ ถูกต้องแล้ว ที่จะอยู่ต่อ ทุกอย่าง มีบทบาทสำคัญ เราต้องเคารพ ผู้คนด้วยการเปลี่ยนใจ เพราะไม่มีทางที่จะทำ สิ่งที่ถูกต้อง ผมเปลี่ยนใจ มาหลายครั้ง ตลอดอาชีพการงานของผม ซึ่งนั่นก็ไม่เป็นไร

การกลับมาของ  กูร์กตัวส์
ผมต้องคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับ 11 ตัวจริง เพราะต้อนนี้นักเตะมีความเหนื่อยล้า และนักเตะ บางคนยังไม่ฟื้นตัว 100% ผมต้องพิจารณา บางอย่างรวมถึง ผู้รักษาประตูด้วย  กูร์ กตัวส์  กบับมาสมบูรณ์ ซึ่งนั่นเป็นข่าวดี เขาจะ เดินทางกับเราในสัปดาห์หน้า และ อาจจะพร้อมลงสนามในเกมกับ  กาดิซ


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง