อาร์เซน่อล กำลังจับตาดู อิวาน โทนี่ย์

Share

อาร์เซน่อล จับตาดู อิวาน โทนี่ย์ เมื่อราคาลดลง 60 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล อยู่ในตลาดเพื่อมองหากองหน้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ยืนยันว่า เดอะกันเนอร์ส กำลังจับตาดู อิวาน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด อย่างใกล้ชิด

อาร์เซน่อล

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้ ยังคงสร้างทีม ที่เขาหวังว่า จะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ คาดว่าจะมีการเสริมกำลัง เมื่อตลาดฤดูร้อน เปิดทำการ กองหน้าตัวกลาง อาจเป็นหนึ่ง ในเป้าหมายหลัก ของพวกเขา โดยที่ กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กำลังดิ้นรน เพื่อความสม่ำเสมอ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไม่ใช่กองหน้า โดยธรรมชาติ

อนาคตของ โทนี่ย์ เป็นเรื่องที่ได้รับการพูดถึง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และ เมื่อสัญญาของเขา ใกล้หมดลง เบรนท์ฟอร์ด อาจถูกบังคับให้ปล่อยเขา ออกจากทีม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เขา ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ในส่วนของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่ได้ปฏิเสธการย้ายทีม เพื่อความก้าวน้าในอาชีพ

ปืนใหญ่ กำลังจับตาดู อีวาน โทนี่ย์

นักข่าว Sky Plettenberg ได้ให้ข้อมูลอัปเดต เกี่ยวกับอนาคตของ โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด โดยยืนยันว่า เขาจะจากไป ในช่วงฤดูร้อน โดยมี Arsenal และ เชลซี  ติดตามเขา อย่างใกล้ชิด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน และ เขาน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ รายงานจาก Sky Sports อ้างว่า เบรนท์ฟอร์ด เคยต้งค่าตัวเขาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ดังนั้นราคาของอดีตกองหน้า ปีเตอร์โบโร่ จึงลดลงอย่างมาก ส่วนหนึ่งที่ทำให้ค่าตัวขอเขา ลดลงมาจากฟอร์มการเล่น ที่ไม่ดุดันเหมือนเก่า โดยก่อนหน้านี้ เขาไม่ได้ลงสนามให้กับทีม มาเป็นเวลานาน เนื่องจากโทษแบน ซึ่งเมื่อเขากลับมาลงสนามได้ เขาก็ไม่ได้ทำประตูอย่างสม่ำเสมอ เหมือนที่ผ่านมา ในซีซั่นก่อน

สัญญามูลค่า 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ของ โทนี่ย์ กำลังจะหมดลง ในปี 2025 ซึ่งหมายความว่า เบรนท์ฟอร์ด จะมีการตัดสินใจ ที่ยากลำบาก ในช่วงฤดูร้อน โดยพวกเขา เหลือเวลาให้ตัดสินใจ ไม่มากนัก เพื่อที่จะขาย กองหน้ารายนี้ ออกจากทีม เพื่อที่จะไม่ให้เขาย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมอธิบายว่า เป็น ระดับโลก ไม่แสดงท่าที ว่าจะเต็มใจ ที่จะขยายสัญญา อยู่กับสโมสรต่อไป การจากไปก็มีแนวโน้มว่า จะเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณา ในปลายปีนี้


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Picture Credit by : paininthearsena

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง