เรอัล มาดริด กังวลเกี่ยวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  กังวล เกี่ยวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด  กังวลเกี่ยวกับ  จู๊ด เบลลิงแฮม  กองกลางดาวรุ่งของทีม หลังจากผลงานที่ย่ำแย่ ของเขาในรอบก่อนรองชนะเลิศ  แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรอัล มาดริด

 

เบลลิงแฮม ได้ลงเล่น ใน เอล กลาซิโก้ 3 นัดในการเจอกับ  บาร์เซโลน่า และ ทำ 2 ประตู ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเดือนตุลาคม สิ่งนี้เกิดขึ้น ก่อนที่จะคว้า ถ้วย  ซูเปอร์คัพ จากศัตรูตัวฉกาจ ของสโมสร ในช่วงเปลี่ยนปี 2024 โดย  วินิซิอุส จูเนียร์ ทำแฮตทริก ที่ส่งผลให้ทีมเอาชนะด้วยสกอร์ 4-1 อย่างไรก็ตาม นอกเหนือ จากการพบกันเหล่านั้น เบลลิงแฮม ยังเล่นเกม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในชีวิตอาชีพของเขา ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยลงสนามพบกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ เบร์นาบิว ในเลกแรก ของเกม UCL  ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

แม้ว่าแนวรุก รุ่นเยาว์อย่าง  วินิซิอุส จูเนียร์  โรดรีโก้ และ ฟิล โฟเดน  ต่างมีชื่อในหัวข้อข่าว หลังจบเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่จบไปด้วยสกอร์ 3-3 แต่  เบลลิงแฮม  ที่ได้รับการจับตามอง ก่อนลงสนาม กลับมีฟอร์มการเล่นที่ไม่พิเศษ และแทบจะไม่มีส่วนร่วมใด ๆกับเกม จึงไม่แปลกใจที่เขา ไม่ได้รับการกล่าวถึง หลังจบเกม นั่นอาจ จะแตกต่าง ออกไปหากเขา ไม่พลาด โอกาสในช่วงต้น ครึ่งหลัง เพื่อทำสกอร์ 3-1 หรือถ้า  จอห์นสโตนส์ เพื่อนร่วมทีม  ทรีไลออนส์  ล้มเหลว ในการตาม ประกบ นักเตะวัย 20 ปี รายนี้ จากระยะ ประชิดใกล้ ในทางกลับกัน การมีส่วนร่วมของ เบลลิงแฮม ส่วนใหญ่จำกัด อยู่ที่การโต้เถียง กับผู้ตัดสิน และประท้วง เกี่ยวกับการ ฟาลว์ หรือล้ำหน้า เขาโชคดี ที่ไม่ไล่ออก จากการโจมตีไหล่ ของ รูเบน ดิอาส  โดยได้รับ ใบเหลือง ในการแข่งขัน ส่งผลให้เขาถูก พักการแข่งขัน เลกที่ 2 ใน  แมนเชสเตอร์  ในสัปดาห์ต่อจากนี้

Real Madrid จึงมีงานให้กังวล และต้องวางแผนแก้ไข จากการขาดให้ไปของ กองกลางตัวเก่ง อีกทั้งเมื่อมองให้ลึกลงไป ปัญหาเกิดขึ้นจากการที่ เบลลิงแฮม  เล่นนอกเกมโดยไม่จำเป็น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการหงุดหงิด คุมอารมณ์ไม่อยู่ แม้จะเป็นที่เข้าใจได้ว่าเขาอาจหงุดหงิด จากฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่สิ่งเหล่านี้มันส่งผลให้ทีมเกิดคววามเสียหาย และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เขาต้องโดนแบน จากการคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งสิ่งนี้ หากไม่ได้รับการแก้ไข มันอาจจะส่งผลกระทบต่อทีม รวมถึงอาจเป็นปัจจัย ที่ทำให้เขาไม่สามารถพัฒนาเป็นนักเตะแนวหน้าของโลกได้ โดยการทีจะทำให้เขาควบคุมตัวเองให้ได้ และพร้อมเป็นนักเตะที่มีวุฒิภาวะ ที่สูงกว่านี้ ล้วนเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่  อันเชล็อตติ  ต้องเก็บเอาไว้เป็นการบ้าน เพื่อทำมันให้เกิดขึ้นต่อไป


pap55

pap55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง